CLB TPHCM – B.Bình Dương, 17 giờ ngày 12-7: Cung đường quyết định

Vừa bị CLB Hà Nội qua mặt để chiếm ngôi đầu bảng, CLB TPHCM sẽ có 2 trận liên tiếp nhiều khó khăn ở phía trước. Đó là gặp B.Bình Dương vào chiều 12-7 và ít ngày sau sẽ gặp tiếp Đà Nẵng, đội mà được ví trong “nhóm 5 đội” mà bầu Đức từng lên tiếng cảnh báo.

CLB TPHCM treo thưởng lớn trong trận gặp B.Bình Dương. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
CLB TPHCM treo thưởng lớn trong trận gặp B.Bình Dương. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

CLB TPHCM đang trải qua 3 trận không thành công với 2 trận thua và 1 trận hòa, kết quả đó đã tạo điều kiện cho CLB Hà Nội qua mặt để chiếm ngôi đầu bảng. Thế nên, việc để thua Đà Nẵng, Viettel và bị Thanh Hóa cầm hòa thì CLB TPHCM nên tự trách mình trước, bởi cả 3 vốn không phải là ứng viên của cuộc đua tốp đầu.

Với HLV Chung Hae-Soung, sau giai đoạn khởi đầu như một hiện tượng cùng CLB TPHCM với lối chơi thiên về tính thực dụng nhưng thu được kết quả không ngờ. Nay, từ thế dẫn đầu đoàn đã chuyển sang rượt đuổi mà ở vị trí đuổi bắt này đòi hỏi phải có lực lượng mạnh, nhất là ở hàng công. Nhưng đó lại đang là hạn chế của CLB TPHCM khi hầu hết các trận đấu họ chỉ ghi được 1-2 bàn.

CLB TPHCM – B.Bình Dương, 17 giờ ngày 12-7: Cung đường quyết định ảnh 1 Vinicius, người hùng trong chiến thắng lượt đi của CLB TPHCM nay đã chuyển sang SLNA
Trở lại với cuộc so tài cùng B.Bình Dương ở vòng 15, CLB TPHCM sẽ có được lực lượng tốt nhất. Để chuẩn bị cho trận đấu này, ở vòng 14 cả Ban huấn luyện CLB TPHCM cùng xuất hiện ở sân Bình Dương để xem trận đấu giữa B.Bình Dương và Nam Định. Thậm chí, lãnh đạo đội bóng này đã treo thưởng đến 1 tỷ đồng nếu thắng B.Bình Dương.

Ở bên kia sân, B.Bình Dương cũng có được lực lượng mạnh nhất cho trận đấu này. Dù đá trên sân Thống Nhất nhưng ắt hẳn đội bóng đất Thủ cũng không xa lạ gì mặt sân này. B.Bình Dương dù không có lực lượng mạnh, nhưng lối đá của họ thật khó chịu và mọi chuyện rất khó lường trong trận này khi mà cả đội khách cũng chưa an toàn gì trong cuộc đua tranh trên bảng xếp hạng.

CLB TPHCM – B.Bình Dương, 17 giờ ngày 12-7: Cung đường quyết định ảnh 2 B.Bình Dương đã để thua khá đaiu vào giờ chót trong trận lượt đi
Lần gặp gỡ sau cùng ở lượt đi, B.Bình Dương đã để thua khá đau vào giờ chót. Nhưng “sát thủ” trên hàng công của CLB TPHCM là Vinicius đã rời đội bóng này, đó sẽ là tín hiệu để đội khách hy vọng?

Đối đầu gần đây:

12-4-2019: B.Bình Dương – CLB TPHCM 2-3

1-7-2018: B.Bình Dương – CLB TPHCM 1-1

12-6-2018: CLB TPHCM – B.Bình Dương 1-1

21-10-2017 CLB TPHCM – B.Bình Dương 1-1

2-4-2017: B.Bình Dương – CLB TPHCM 1-0

Dự đoán: 1-1

Tin cùng chuyên mục