CLB Thanh Hóa – Đà Nẵng (17 giờ, ngày 6-7): Chủ nhà tiếp tục thăng hoa?

Đều đang có phong độ tốt ở những lượt trận gầnđây, vì vậy, cuộc đối đầu giữa CLB Thanh Hóa vàĐà Nẵng tại vòng 8 LS V-League 2020 hứa hẹn sẽcống hiến cho người hâm mộ một trận đấu hấp dẫn, kịch tính.
Thủ lĩnh Đình Tùng của đội chủ nhà. Ảnh: Viết Định
Thủ lĩnh Đình Tùng của đội chủ nhà. Ảnh: Viết Định

CLB Thanh Hóa đang có chuỗi thành tích đầy ấn tượng kể từ khi HLV Nguyễn Thành Công tiếp quản đội bóng này từ tay HLV Fabio Lopez, chỉ sau 4 trận đã qua, nhà cầm quân trẻ tuổi đã cùng đội bóng xứ Thanh giành đến 3 chiến thắng và 1 trận hòa để leo lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Bên cạnh việc biết cách sốc dậy tinh thần của học trò, HLV Nguyễn Thành Công cũng đã khơi dậy được cảm hứng chơi bóng của các cựu binh như Hoàng Đình Tùng, Lê Văn Thắng hay Hoàng Vũ Samson. Đó cũng là điểm tựa cho chiến thắng của CLB Thanh Hóa lúc này.

CLB Thanh Hóa – Đà Nẵng (17 giờ, ngày 6-7): Chủ nhà tiếp tục thăng hoa? ảnh 1 Cả hai đội đều đang ổn định phong độ. 

Đang có phong độ tốt, CLB Thanh Hóa sẽ gặp một thử thách không nhỏ khi họ tiếp đón đội bóng cũng cho thấy sự hồi sinh mạnh mẽ ở những trận đấu gần đây là CLB Đà Nẵng. Vì vậy, giới chuyên môn dự đoán rằng cuộc đối đầu hai đội tại vòng 8 LS V-League 2020 hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

Ở trận đấu này, CLB Thanh Hóa và Đà Nẵng đều sẽ có được lực lượng mạnh nhất khi họ không nhận bất kỳ tổn thất đáng kể nào vì chấn thương hay thẻ phạt. Về phía đội chủ nhà, Văn Thắng, Đình Tùng và Hoàng Vũ Samson chắc chắn vẫn là những nhân tố đáng chú ý nhất trên hàng công.

Hàng phòng ngự CLB Thanh Hóa dưới sự chỉ huy của trung vệ Epassi Ewonde cũng đang cho thấy sự tập trung cần thiết. Khả năng đọc tình huống cùng lối chơi cực kỳ máu lửa của cầu thủ sinh năm 1988 là điều không cần bàn cãi.

Quan trọng hơn, việc từng khoác áo CLB Đà Nẵng sẽ giúp Ewonde hiểu rõ về điểm mạnh, điểm yếu của những đồng đội cũ như Phan Văn Long hay Hà Đức Chinh…

CLB Thanh Hóa – Đà Nẵng (17 giờ, ngày 6-7): Chủ nhà tiếp tục thăng hoa? ảnh 2 HLV Huỳnh Đức kỳ vọng vào sự trở lại của Đức Chinh. 

Dù vậy, các học trò HLV Nguyễn Thành Công cũng không được phép chủ quan khi CLB Đà Nẵng vẫn còn đó trong đội hình “nhạc trưởng” Đặng Anh Tuấn, cầu thủ có khả năng tạo nên đột biến rất cao.

Bên cạnh đó, với phong độ rất cao ở 3 trận đấu gần đây, Phan Văn Long cũng là cái tên mà hàng thủ CLB Thanh Hóa phải đặc biệt để mắt đến. Chính cựu tiền đạo U19 Việt Nam này đã sút tung lưới đội bóng xứ Thanh tại vòng 24 V-League 2019, qua đó khiến Thanh Hóa suýt rớt hạng.

Đều đang có phong độ tốt và sở hữu những nhân tố chất lượng trong đội hình, vì vậy, trận đấu giữa CLB Thanh Hóa và Đà Nẵng hứa hẹn sẽ đem lại rất nhiều cảm xúc cho người hâm mộ.

Tin cùng chuyên mục