CLB Thanh Hóa chính thức ra mắt tân HLV ngoại

Trong chiều 15-12 tại Thanh Hóa, đội bóng Thanh Hóa chính thức ra mắt tân HLV trưởng tới từ Rumani là ông Marian Cucchiaroni Mihail...

HLV Marian Cucchiaroni Mihail . Ảnh: FC Zakho
HLV Marian Cucchiaroni Mihail . Ảnh: FC Zakho

Trong ngày ra mắt tân HLV ngoại chuẩn bị cho mùa giải V-League 2018, Chủ tịch đội Thanh Hóa – ông Doãn Văn Phương khẳng định “Mùa giải V-League 2017 dù chúng tôi có HLV Petrovic rất chất lượng từng có thành tích giải C1 châu Âu nhưng chỉ đạt kết quả á quân nên chưa làm thỏa mãn người hâm mộ cũng như người hâm mộ xứ Thanh. Trong một số thời điểm, HLV trưởng Petrovic bộc lộ việc chưa lựa chọn đội hình, tính toán chiến thuật hợp lý. Hiện tại, Ban lãnh đạo quyết định lựa chọn HLV mới với bề dày thành tích và đa dạng hơn. Ông Marian Cucchiaroni Mihail là người đã đặt nền móng xây dựng bóng đá Rumani. Chuyên gia này cũng từng có kinh nghiệm làm bóng đá ở các CLB hàng đầu châu Á”.

Lãnh đạo đội Thanh Hóa cũng xác nhận, khi ký hợp đồng với HLV Marian Cucchiaroni Mihail thì điều khoản thành tích (mục tiêu then chốt) được đưa ra là đội bóng phải đứng trong tốp 3 trong mùa giải V-League 2018. “Thành tích của mùa giải sẽ gắn liền với quyền lợi của HLV cũng như liên quan đến thời  hạn hợp đồng”, ông Phương nói thêm.

Ngày 23-12 tới, đội Thanh Hóa hội quân đồng thời công bố 5 cầu thủ mới sẽ gia nhập đội bóng để chuẩn bị cho V-League 2018 cũng như vòng sơ loại AFC Champions League 2018.

Ngay tại buổi ra mắt, HLV Marian Cucchiaroni Mihail chia sẻ “Tôi không mất nhiều thời gian để nhận lời làm HLV đội bóng Thanh Hóa tại Việt Nam. Tôi đã xem xét, tìm hiểu kỹ về đội bóng. Tôi cũng xem băng  hình những mùa giải gần đây của đội. Điều khiến tôi đi tới nhận lời làm việc là tâm huyết của lãnh đạo đội bóng. Về mục tiêu tốp 3 trong mùa giải V-League 2018, tôi sẽ cố gắng làm những gì tốt nhất để Thanh Hoá có thể phát triển chuyên môn tốt nhất.

Giá trị hợp đồng và thời hạn của hợp đồng giữa HLV Marian Cucchiaroni Mihail và đội Thanh Hóa không được tiết lộ.

Tin cùng chuyên mục