CLB Thái Sơn Nam khởi đầu ấn tượng trước Jeonju Mag

Giải futsal các CLB vô địch châu Á 2018 đã được khai mạc vào ngày 1-8 tại Indonesia và các nhà đương kim vô địch Việt Nam, CLB Thái Sơn Nam đã có trận ra quân thật ấn tượng bằng chiến thắng 10-1.

Thái Sơn Nam đã có khởi đầu ấn tượng trước Jeonju Mag
Thái Sơn Nam đã có khởi đầu ấn tượng trước Jeonju Mag

Đánh giá cao sức mạnh của CLB Thái Sơn Nam nên đội bóng đến từ Hàn Quốc đã chủ động lối đá phòng ngự khá thấp ngay từ đầu trận chứ không mạo hiểm đẩy cao đội hình tấn công. Thậm chí, dù bị thua bàn đầu tiên ngay vào phút thứ 2 (Minh Trí ghi), nhưng các cầu thủ Jeonju vẫn chủ động chọn lối đá chắc chắn bên phần sân nhà.

CLB Thái Sơn Nam khởi đầu ấn tượng trước Jeonju Mag ảnh 1          Khởi đầu bằng chiến thắng 10-1 giúp CLB Thái Sơn Nam thoải mái về mặt tâm lý. Ảnh: ĐỘC LẬP

Chính vì thế mà dù kiểm soát bóng và tổ chức tấn công nhiều hơn, nhưng CLB Thái Sơn Nam cũng chỉ ghi thêm 1 bàn trước khi hiệp 1 khép lại sau pha lập công của ngoại binh Roberto Tobe vào phút 13, giúp Thái Sơn Nam vươn lên dẫn 2-0.

Sang hiệp 2, Thái Sơn Nam điều chỉnh chiến thuật khi đá chậm lại và chờ cơ hội đột ngột tăng tốc với những pha lên bóng nhanh. Đấu pháp trên đã tỏ ra hiệu quả khi các cầu thủ Hàn Quốc nhiều phen lúng túng và các chân sút Thái Sơn Nam đã tận dụng thành công các cơ hội để ghi bàn. 8 bàn thắng trong hiệp này của Thái Sơn Nam do công Đức Hòa (22’), Altawail (25’, 37’), Minh Trí (26’), Đức Tùng (28’), Văn Vũ (29’), Ngọc Sơn (34’) và Thất Phi (39’).

Dù chỉ đóng góp 1 bàn, nhưng Tôn Thất Phi đã có trận đấu khá thành công khi anh còn đóng góp 3 pha kiến tạo cho đồng đội ghi bàn.

CLB Thái Sơn Nam khởi đầu ấn tượng trước Jeonju Mag ảnh 2 Tobe, một trong hai ngoại binh của Thái Sơn Nam tại giải. Ảnh: AFC
Ngày 3-8 lúc 14 giờ, Thái Sơn Nam sẽ đá tiếp trận thứ hai trong vòng bảng, gặp CLB Nafit Al Wasat (Iraq), đội mà Thái Sơn Nam đã từng thắng 4-0 trong trận tứ kết ở giải này năm ngoái.

Tin cùng chuyên mục