CLB Thái Sơn Nam có thêm bạn đồng hành từ Thái Lan

Chiều 22-1, CLB futsal Thái Sơn Nam đã ký hợp đồng ra mắt nhà tài trợ trang phục thi đấu trong 2 năm 2019 và 2010. Đó là thương hiệu PAN Sport đến từ Thái Lan.

Ông Trần Anh Tú cùng đại diện PAN Sport giới thiệu giày thi đấu của cầu thủ Thái Sơn Nam sắp đến. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Ông Trần Anh Tú cùng đại diện PAN Sport giới thiệu giày thi đấu của cầu thủ Thái Sơn Nam sắp đến. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

PAN Sport vốn đang tài trợ nhiều đội futsal ở khu vực châu Á và đã tạo được uy tín tốt. Chính vì thế mà chỉ sau một buổi làm việc, ông Trần Anh Tú - Chủ tịch HĐQT công ty Thái Sơn Nam và đại diện thương hiệu này đã nhanh chóng chốt các thỏa thuận hợp tác.

Trong nhiều năm, mục tiêu chính của PAN Sport đối với bộ môn Futsal là hỗ trợ các đội Futsal châu Á trở thành đội mạnh nhất thế giới. PAN đã hỗ trợ các cầu thủ trẻ Futsal Thái Lan, các câu lạc bộ Futsal Thái Lan, các tuyển thủ quốc gia Thái Lan trong hơn 20 năm. Bên cạnh những ưu điểm vượt trội về đặc tính sản phẩm, PAN Sport là 1 trong những nhãn hiệu đầu tiên mà các cầu thủ Futsal tin tưởng sử dụng.

CLB Thái Sơn Nam có thêm bạn đồng hành từ Thái Lan ảnh 1 Lãnh đạo cùng cầu thủ đội trẻ Thái Sơn Nam chụp ảnh lưu niệm với nhà tài trợ
Việc tìm đến CLB Thái Sơn Nam cũng là lựa chọn tối ưu của nhãn hàng này khi Thái Sơn Nam đang là CLB futsal hàng đầu của Việt Nam khi 3 năm liền vô địch quốc gia, 2 năm liên tiếp vô địch Cúp Quốc gia và đang là Á quân giải futsal các CLB châu Á. Cầu thủ của CLB Thái Sơn Nam cũng đang là nòng cốt ở đội tuyển futsal Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục