CLB Sài Gòn xây chắc ngôi đầu sau vòng 10 LS V-League 2020

Chiến thắng 3-0 trước đội khách Nam Định giúp CLB Sài Gòn giành trọn 3 điểm ở trận đấu thuộc vòng 10 LS V-League 2020 diễn ra trên sân Thống Nhất vào tối 18-7. 
CLB Sài Gòn kéo dài mạch bất bại lên 10 trận. Ảnh: Nguyễn Hoàng
CLB Sài Gòn kéo dài mạch bất bại lên 10 trận. Ảnh: Nguyễn Hoàng

Lợi thế đến rất sớm với đội chủ nhà khi họ có bàn mở điểm ngay giây thứ 34. Geovane nhận bóng từ đường chuyền phần sân nhà của đồng đội, ngoại binh này thoát xuống bên cánh phải và chuyền ngược vào trong để Quốc Phương dứt điểm chéo góc ghi bàn. 

Đến phút 34, CLB Sài Gòn có bàn thắng nâng đôi cách biệt 2-0 sau pha dứt điểm trước vòng cấm của Geovane. 

Vào hiệp đấu thứ hai, HLV Phạm Hồng Phú đưa ra những điều chỉnh nhằm thay đổi cục diện cho CLB Nam Định. Tuy nhiên khi sự thay đổi chưa phát huy hiện quả thì đội khách đã nhận bàn thua thứ ba ở phút 49. 

Đường căng ngang của Hữu Sơn bên cánh phải đã loại bỏ hàng thủ CLB Nam Định và Quốc Phương trong thế trống trải lập công để hoàn thành cúp đúp trong trận đấu. 

CLB Sài Gòn xây chắc ngôi đầu sau vòng 10 LS V-League 2020 ảnh 1 Đỗ Merlo không có nhiều khoảng trống để hoạt động trong trận này

Những phút còn lại, CLB Sài Gòn chủ động làm giảm nhịp độ trận đấu và chơi bóng đầy ung dung. Thế nhưng đội chủ nhà vẫn có thêm một tình huống nguy hiểm sau khi Tấn Tài đưa bóng dội xà ngang CLB Nam Định ở phút 79. Tỉ số 3-0 được đội chủ nhà giữ vững đến hết 90 phút bóng lăn. 

Ba điểm có được trên sân Thống Nhất giúp đoàn quân HLV Vũ Tiến Thành xây chắc ngôi đầu với 22 điểm, hơn đội nhì bảng Viettel lên đến 4 điểm. Trong khi đội khách Nam Định tụt xuống thứ 12 với trong tay 9 điểm. 

Tin cùng chuyên mục