CLB Sài Gòn – Thanh Hóa (19g, 24-8): Cùng tìm chiến thắng ‘giải hạn’

Phong độ sa sút của hai đội đã đẩy họ tụt dần trên bảng xếp hạng và vẫn chưa thoát khỏi cuộc đua trụ hạng khi mà mùa bóng chỉ còn 5 vòng là kết thúc. Tình hình đó đã làm cho cuộc đối đầu giữa hai đội ở vòng 22 chẳng khác nào trận “chung kết” mà đội thua sẽ tiếp tục lún sâu vào cuộc khủng hoảng.

Sự trở lại của Rimario sẽ tăng sức mạnh cho hàng công Thanh Hóa. Ảnh: Minh Hoàng
Sự trở lại của Rimario sẽ tăng sức mạnh cho hàng công Thanh Hóa. Ảnh: Minh Hoàng

Đội khách đến với trận đấu này trong tâm trạng rối bời. Thanh Hóa tưởng như mọi chuyện ổn thỏa sau sự trở lại của bầu Đệ thì họ lại tự làm yếu mình khi thay đổi cả Ban huấn luyện sau đó, và rồi mới đây một lần nữa đội bóng xứ Thanh lại thay “tướng” trước vòng 21, nhưng “vận” vẫn chưa đổi khi họ tiếp tục để thua Hải Phòng ngay trên sân nhà.

Thanh Hóa hiện có 25 điểm, đang thua CLB Sài Gòn đúng 1 điểm nhưng chỉ hơn đội xếp áp chót HA.GL có 2 điểm. Điều đó có nghĩa đội bóng của bầu Đệ đang đứng trước khúc quanh quyết định mà nếu không có điểm trong trận này thì tình thế sẽ rất nguy hiểm cho họ. Trong trận đấu này Thanh Hóa sẽ đón sự trở lại của Rimario và Stevens, nhưng sẽ không có Lê Văn Thắng.

CLB Sài Gòn – Thanh Hóa (19g, 24-8): Cùng tìm chiến thắng ‘giải hạn’ ảnh 1 CLB Sài Gòn sẽ tìm lại cảm giác chiến thắng trên sân nhà? Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Ở đội hình CLB Sài Gòn, HLV Nguyễn Thành Công lại vừa “đánh bắt xa bờ” thành công qua việc giành 3 điểm trước Viettel trên sân Hàng Đẫy. Trận thắng giúp họ tạm giữ được khoảng cách trước các đội cuối bảng, nhưng với 26 điểm hiện tại vẫn chưa nói lên được điều gì, bởi nếu có thoát khỏi xuất xuống hạng trực tiếp thì vẫn còn khả năng đi tranh play-off. Trong khi lịch thi đấu còn lại của CLB Sài Gòn vẫn còn nhiều trận đấu khó khăn chờ đón, trong đó có trận gặp HA.GL, CLB TPHCM.

Dự đoán: 2-1

Đối đầu gần đây:

24-5-2019: Thanh Hóa – CLB Sài Gòn 2-1

7-7-2018: CLB Sài Gòn – Thanh Hóa 0-1

4-5-2018: Thanh Hóa – CLB Sài Gòn 1-1

10-9-2017: CLB Sài Gòn – Thanh Hóa 2-0

15-4-2017: Thanh Hóa – CLB Sài Gòn 1-1

Tin cùng chuyên mục