CLB Sài Gòn hòa đội TPHCM ở trận cầu tẻ nhạt

Trận hòa không bàn thắng với đội khách TPHCM ở trận cầu thuộc vòng 3 giai đoạn 2 LS V-League 2020 khiến CLB Sài Gòn bị đội đầu bảng Viettel gia tăng khoảng cách lên thành 3 điểm. 

Trận derby TPHCM kết thúc với kết quả hòa không bàn thắng. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Trận derby TPHCM kết thúc với kết quả hòa không bàn thắng. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Bởi ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Viettel đã tận dụng yếu tố được chơi trên sân Hàng Đẫy để vượt qua Becamex Bình Dương 1-0. Trong thế buộc phải thắng để đua vô địch thế nhưng CLB Sài Gòn đã không hoàn thành được chỉ tiêu 3 điểm.

Hiệp đấu thứ nhất trôi qua khá nhàm chám và ít cơ hội được hai đội tạo ra về phía khung thành của nhau. Thậm chí bóng mới lăn được 5 phút, CLB TPHCM còn gặp tổn thất lớn khi tiền vệ trung tâm Seo Yong-duk phải rời sân vì dính chấn thương.

CLB Sài Gòn hòa đội TPHCM ở trận cầu tẻ nhạt ảnh 1 Hai đội cùng khán giả trên sân tiến hành Lễ mặc niệm trước trận đấu
Đội khách liên tục sử dụng những đường tạt bóng. Tuy nhiên tất cả đều không thể vượt qua tầm kiểm soát của thủ môn Văn Phong bên phía CLB Sài Gòn, hoặc bị trung vệ người Hàn Quốc Byungkeon Ahn phá ra ngoài. Tình huống rõ nét nhất của CLB TPHCM tạo ra trong hiệp 1 là cú bắt volley trước vòng cấm đưa bóng đi vọt xà của Ariel.  

Tình trạng bế tắc cũng xảy ra với CLB Sài Gòn. Cặp ngoại binh Geovane và Pedro là tâm điểm của mọi đường lên bóng nhưng độ hiệu quả thì chưa cho thấy. Cơ hội đáng tiếc nhất của đội chủ nhà đến ở phút 34. Geovane xuống biên trái đầy dũng mãnh và chuyền ngang vào trong để loại bỏ hàng thủ của CLBTPHCM. Nhưng tiếc rằng hướng bóng đi đã vặn sườn Pedro và dù trước mặt là khung thành bỏ trống nhưng tiền đạo này không thể chạm được.   

CLB Sài Gòn hòa đội TPHCM ở trận cầu tẻ nhạt ảnh 2 Đội chủ nhà được BTC trao giải CLB xuất sắc nhất tháng. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Kịch bản ở hiệp đấu thứ hai không có gì biến chuyển. Thế trận thận trọng khiến một nữa hiệp đấu còn lại không có nhiều cơ hội “ngon ăn” xuất hiện. Những đường bóng đều bị hàng thủ của hai đội phá ra ngoài. Càng về cuối trận, hai đội bắt đầu đẩy cao tốc độ. Nhưng để có một cơ hội thật sự rõ nét như khán giả chờ đợi thì không.

Chính sự tập trung đến từ hàng thủ hai đội khiến trận derby TPHCM khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. 

Tin cùng chuyên mục