CLB Sài Gòn – HA.GL (19 giờ, 14-9): Quyết liệt cuộc đua thoát vé đi play-off

Chiến thắng ở vòng 22 đã giúp đôi bên thoát xa vị trí cuối bảng, nhất là CLB Sài Gòn với 29 điểm hiện tại coi như thoát khỏi sự bám đuổi của đội cuối bảng Khánh Hòa. Cả CLB Sài Gòn lẫn HA.GL đều có 90% hy vọng thoát suất xuống thẳng, nhưng khả năng đi tranh play-off vẫn còn mở cho đôi bên…

Hàng thủ của HA.GL sẽ vất vả trước các ngoại binh của CLB Sài Gòn. Ảnh: Đức Duy
Hàng thủ của HA.GL sẽ vất vả trước các ngoại binh của CLB Sài Gòn. Ảnh: Đức Duy

Chiến thắng 2-1 trước Đà Nẵng ở vòng 22 đã giúp HA.GL kết thúc chuỗi hạn từ hòa đến thua trước đó. Trận thắng trên cũng giúp đội bóng của bầu Đức đạt 26 điểm, hơn đội cuối bảng Khánh Hòa 6 điểm để an tâm dồn sức cho cuộc đua còn lại là tránh suất đi dự play-off. Theo lịch thi đấu, 4 trận còn lại của HA.GL khá căng khi lần lượt gặp CLB Sài Gòn, Hải Phòng, TPHCM và Khánh Hòa. Trong đó, CLB Sài Gòn được nhận diện là “khắc tinh” của HA.GL, lần gặp gỡ gần nhất của hai đội trên sân Pleiku ở lượt đi kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về đội khách.

Có lẽ bầu Đức cũng sẽ tính toán lại việc không sử dụng ngoại binh như đã từng làm trong trận đấu với Đà Nẵng vừa qua. Bởi lẽ CLB Sài Gòn vốn có thực lực rất đáng gờm, từ sự đồng đều của dàn nội binh cho đến các cầu thủ ngoại cố gắng thể hiện để hy vọng được gia hạn hợp đồng. Trong khi đó HA.GL lại vắng mặt thủ lĩnh Tuấn Anh ở giữa sân do thẻ phạt.

Tương quan lực lượng và phong độ gần đây, cuộc so tài này được đánh giá là cân sức và sẽ có nhiều thử thách cho hàng phòng ngự đội khách trong cuộc đọ sức này bởi các tiền đạo ngoại của CLB Sài Gòn rất nguy hiểm.

Dự đoán: 1-1

Đối đầu gần đây

5-3-2019: HA.GL – CLB Sài Gòn 1-3

22-6-2018: HA.GL – CLB Sài Gòn 3-2

14-4-2018: CLB Sài Gòn – HA.GL 3-1

4-11-2017: CLB Sài Gòn – HA.GL 1-2

3-6-2017: CLB Sài Gòn – HA.GL 1-1

Tin cùng chuyên mục