CLB Sài Gòn – B.Bình Dương (19 giờ, ngày 11-8): Quyết đấu!

Sân Thống Nhất đã không còn là “thánh địa” của CLB Sài Gòn khi họ thi đấu sa sút trong các trận đấu gần đây, nhất là trận thua đậm 1-4 trước CLB Hà Nội và gián tiếp đẩy đội bóng này lao đao, thua luôn Đà Nẵng với cùng tỷ số trên sân Hòa Xuân.

Pedro liệu sẽ lại "nổ súng" trước CLB Sài Gòn? Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Pedro liệu sẽ lại "nổ súng" trước CLB Sài Gòn? Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Chuỗi trận thăng-trầm của CLB Sài Gòn đã dừng lại ở vòng 19 và khá bất ngờ khi đó là chiến thắng trên sân Lạch Tray với tỷ số 2-1 trước Hải Phòng. Trận thắng có phần may mắn từ sai lầm ngớ ngẩn của cầu thủ đội chủ nhà sau đường chuyền về đúng tầm cho đội khách thực hiện pha tăng tốc ghi bàn. 3 điểm trên sân Lạch Tray được xem là cần thiết để giúp CLB Sài Gòn lấy lại tinh thần khi về sân nhà tiếp B.Bình Dương ở vòng 20.

Thực sự, CLB Sài Gòn vốn dĩ là đội bóng không yếu, nhưng chuỗi trận thất thường gần đây của họ thật sự khó lường. Cũng chính điều đó càng làm cho người hâm mộ bóng đá Thành phố đang chuyển hướng sang cổ vũ CLB TPHCM nhiều hơn qua sự tương phản về phong độ của hai đội.

Trong khi đó, cả hai lần gặp gỡ trong mùa này phần thắng đều nghiêng về B.Bình Dương với cùng tỷ số 1-0 ở lượt đi và Cúp quốc gia. Nhưng đến lần gặp gỡ này, B.Bình Dương đang có bất lợi về thể lực, họ vốn mất nhiều sức qua trận gặp Hà Nội ở AFC Cup. Liệu đội chủ nhà có tận dụng thành công ưu thế đó? Tương quan lực lượng đôi bên được đánh giá là cân sức và cầu thủ cùng có sự tinh quái như nhau. Nhiều khả năng ngoại binh lại sẽ đóng vai trò quyết định trong cuộc so tài lần này.

CLB Sài Gòn – B.Bình Dương (19 giờ, ngày 11-8): Quyết đấu! ảnh 1 Cả khách lẫn chủ đều ở thế dựa chân tường
Xem ra mọi thứ vẫn khó đoán khi mà B.Bình Dương đang là “khắc tinh” của thầy trò HLV Dương Thành Công trong những trận gần đây. Trong trận đấu này, CLB Sài Gòn sẽ vắng Quốc Long, trong khi đội khách cũng không có sự phục vụ của tiền vệ nhiều kinh nghiệm Lê Tấn Tài do thẻ phạt.

Đối đầu gần đây

4-7-2019 (Cúp): CLB Sài Gòn – B.Bình Dương 0-1

10-5-2019: B.Bình Dương – CLB Sài Gòn 1-0

9-9-2018: CLB Sài Gòn – B.Bình Dương 2-0

29-5-2018: B.Bình Dương – CLB Sài Gòn 5-1

28-6-2017: B.Bình Dương – CLB Sài Gòn 1-3

Dự đoán: 1-2

Tin cùng chuyên mục