CLB Quảng Nam bất ngờ ký hợp đồng với thủ môn Minh Nhựt

Sau hàng loạt sai sót của thủ môn Phạm Văn Cường trong thời gian qua, CLB Quảng Nam đã quyết định chiêu mộ thêm một “người gác đền” nữa đó là Minh Nhựt.

Thủ môn Minh Nhự
Thủ môn Minh Nhự

Hôm nay, CLB Quảng Nam đã chính thức ký hợp đồng với thủ môn Nguyễn Minh Nhựt, thủ thành được CLB Hải Phòng đăng ký ở giai đoạn đầu mùa V-League 2020.

Được biết, bản hợp đồng giữa CLB Quảng Nam và Minh Nhựt có thời hạn đến hết V-League 2020. Đây chắc chắn sẽ là sự bổ sung đáng kể cho vị trí “người gác đền” đội bóng xứ Quảng.

Dù trong tay HLV Đào Quang Hùng vẫn còn đó thủ môn ĐT Việt Nam là Phạm Văn Cường, tuy nhiên trong thời gian qua, phong độ của thủ môn người Nghệ An là không tốt khi mắc nhiều sai sót dẫn đến những bàn thua đáng tiếc.

CLB Quảng Nam bất ngờ ký hợp đồng với thủ môn Minh Nhựt ảnh 1 Quảng Nam đang ở vị trí cuối bảng xếp hạng sau vòng 11 LS V-League 2020

Điều này được giới chuyên môn lý giải một phần do phong độ và một phần do Văn Cường không có sự cạnh tranh đáng gờm nào cho vị trí số một CLB Quảng Nam khi Văn Chiến hay Ngọc Bin còn thiếu nhiều kinh nghiệm, nên đã bắt đầu xuất hiện sự chủ quan trong thời gian qua.

Việc chiêu mộ Minh Nhựt sẽ giúp cho Văn Cường có thêm động lực phấn đấu để nhanh chóng lấy lại phong độ tốt nhất, nhằm giữ vững vị trí số một trong khung gỗ đội bóng xứ Quảng.

Hiện tại, CLB Quảng Nam vẫn đang tích cực tập luyện tại Tam Kỳ để chuẩn bị cho V-League trở lại, nơi thầy trò HLV Đào Quang Hùng đang ngấp nghé ở “cửa tử” khi xếp ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng sau 11 vòng đã đấu.

Ngoài sự hòa nhập tốt đến từ những ngoại binh, CLB Quảng Nam cũng đón sự trở lại của nhiều cầu thủ như Thanh Hưng, Duy Khánh…sau một thời gian điều trị chấn thương.

Sắp tới, CLB Quảng Nam sẽ có chuyến tập huấn tại Gia Lai từ ngày 7 đến ngày 16/09 để chuẩn bị cho vòng 12 V-League 2020. Dự kiến tại đây, thầy trò HLV Đào Quang Hùng có 2 trận giao hữu với đội chủ nhà HAGL.

CLB Quảng Nam bất ngờ ký hợp đồng với thủ môn Minh Nhựt ảnh 2 Gánh nặng đang dồn lên Thanh Trung và các cựu binh

“Hiện tại VFF đã gửi lịch thi đấu về cho các đội, vòng 12 sẽ thi đấu vào ngày 26-9 nên chúng tôi xác định có 6 tuần tập luyện và chuẩn bị cho trận đấu sắp tới. Tới giờ phút này kế hoạch tập luyện không được như mong muốn vì Quảng Nam nằm trong vùng dịch. Thế nhưng, lãnh đạo UBND cũng như Sở văn hóa thể thao đã tạo điều kiện để đội Quảng Nam tập luyện trong thời gian vừa qua.

Sắp tới, BHL cũng có kế hoạch đi tập huấn và thi đấu ở Gia Lai để giúp các cầu thủ lấy lại được cảm giác thi đấu trước khi bước vào vòng 12 giải VĐQG,” HLV Đào Quang Hùng chia sẻ.

Dự kiến các trận đấu sẽ diễn ra vào các ngày 9 và 11/9 tại Gia Lai. Tại lượt đi V-League 2020, CLB HAGL đã đánh bại CLB Quảng Nam tỉ số 3-1 trên sân Pleiku.

Tin cùng chuyên mục