CLB Phố Hiến tích cực ‘làm nóng’ để đua thăng hạng V-League

Thất bại 1-2 trước đội khách Hải Phòng ở trận đấu tập diễn ra chiều 4-9 sẽ giúp cho thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh rút ra nhiều bài học kinh nghiệm để hướng đến mục tiêu cao nhất tại Giải hạng Nhất 2020.
Gặp đội chuyên nghiệp với kinh nghiệm tốt hơn như Hải Phòng đã giúp ích nhiều cho Phố Hiến
Gặp đội chuyên nghiệp với kinh nghiệm tốt hơn như Hải Phòng đã giúp ích nhiều cho Phố Hiến

Đây là trận giao hữu thứ hai trên sân PVF của CLB Phố Hiến để chờ mùa bóng 2020 được nối lại. Trước đó 6 ngày, thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh đã vượt qua đội tuyển U19 Việt Nam 2-0. Vì đại bản doanh PVF đang thực hiện cách ly với bên ngoài trong hai tuần nên đội bóng hạng Nhất này không thể di chuyển đến các địa phương khác giao hữu.

Vốn mang tính chất thử nghiệm ở trận gặp CLB Hải Phòng nên HLV Hứa Hiền Vinh liên tục đưa ra những sự điều chỉnh về con người. Các cầu thủ trẻ Phố Hiến thi đấu đầy thoải mái và cố gắng làm hết sức có thể để ghi điểm với ban huấn luyện. Ngoài ra ông Vinh muốn kiểm tra sức chịu đựng của hàng thủ khi phải đối đầu với các ngoại binh cao to đến từ CLB Hải Phòng như Fagan, Diego... 

CLB Phố Hiến tích cực ‘làm nóng’ để đua thăng hạng V-League ảnh 1 Phố Hiến hướng đến mục tiêu thăng hạng mùa bóng năm nay

Chiều ngược lại, những bổ sung ở giai đoạn hai đến từ Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú... đều được đội bóng đất Cảng tung ra sân. Lợi thế ngoại binh đi kèm dàn cầu thủ đẳng cấp hơn giúp CLB Hải Phòng vượt qua đội chủ nhà 2-1. Hai cầu thủ ngoại Diego và Fagan đã lập công cho đại diện V-League. Trong khi tiền vệ Lê Vũ Quốc Nhật ghi bàn thắng duy nhất trên chấm 11m cho đội Phố Hiến.   

Thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh đang tích cực tìm những “quân xanh” chất lượng trước khi quay trở lại Giải hạng Nhất 2020 dự kiến vào ngày 25-9. Những trận đấu cọ xát như vậy sẽ giúp CLB Phố Hiến “nóng máy” để chuẩn bị chạy đua đến ngôi vương Giải hạng Nhất 2020, đồng thời sở hữu tấm vé duy nhất lên V-League 2021. 

CLB Phố Hiến tích cực ‘làm nóng’ để đua thăng hạng V-League ảnh 2 HLV Hứa Hiền Vinh 

HLV Hứa Hiền Vinh và học trò hiện xếp thứ nhì với 17 điểm, kém đội đầu bảng Bà Rịa Vũng Tàu một điểm. Với khoảng cách 6 điểm so với đội xếp thứ bảy Bình Phước, trong khi giai đoạn một còn hai vòng, CLB Phố Hiến gần chắc suất trụ hạng thành công.

Tin cùng chuyên mục