CLB Nam Định giành chiến thắng ấn tượng

Sau V-League 2018 Nam Định để mất các trụ cột Viết Tú, Sỹ Minh. Cộng thêm tài chính không dư dả nên đội bóng thành Nam phải đôn thêm các cầu thủ trẻ lên thi đấu mùa giải 2019. Nhưng với lợi thế sân nhà và lối chơi hợp lý, CLB Nam Định đã có một trận đấu ấn tượng trước Sài Gòn FC.

Nam Định đã có trận ra quân ấn tượng trên sân nhà. Ảnh: MINH HOÀNG
Nam Định đã có trận ra quân ấn tượng trên sân nhà. Ảnh: MINH HOÀNG

Với lợi thế sân nhà, ngay từ những phút đầu tiên, Nam Định đã có tình huống nguy hiểm đầu tiên khi Tony Agbaji đánh đầu vọt xà. Sau đó hai đội đá cầm chừng thăm dò nhau. Đến phút 21 Minh Tuấn bên phía Nam Định phá bẫy việt vị đối mặt với thủ môn Đức An nhưng lúng túng xử lý bóng để cơ hội trôi qua.

Ngay đầu hiệp 2, CLB Nam Định được hưởng penalty sau pha phạm lỗi của Thành Tín đối với Diogo. Và Diogo đã không bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số trận đấu cho CLB thành Nam. Có bàn mở tỉ số, các cầu thủ Nam Định chơi tự tin hơn và đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt sau siêu phẩm sút xa của Mạnh Hùng ở phút 56.

CLB Nam Định giành chiến thắng ấn tượng ảnh 1 Họ đã có 3 bàn thắng vài lưới đội khách
Những phút tiếp theo, HLV Sài Gòn FC có sự tăng cường cho hàng công khi tung tiền đạo Quc Vượng vào sân. Nhưng lối chơi của CLB Sài Gòn vẫn không được cải thiện. Trong khi đó, bên kia chiến tuyến, Diogo liên tục làm chao đảo hàng thủ đối phương.

Những phút cuối, CLB Sài Gòn dâng đội hình lên cao và có cơ hội rõ rệt nhất từ đầu trận khi một cầu thủ đánh đầu nhưng bóng bị Xuân Việt đẩy ra trúng cột dọc. Phút 87 sau cả trận mất hút Da Sylva thoát xuống hạ gục thủ môn Xuân Việt sau pha chọc khe tinh tế của đồng đội. Rút ngắn cách biết xuống còn 1-2.

CLB Nam Định giành chiến thắng ấn tượng ảnh 2 Nhưng cũng chuẩn bị đón án phạt từ việc để khán giả đốt pháo sáng
Trận đấu được đẩy lên cao trào khi 2 đội ăn miếng trả miếng. Tiền đạo Nam Định Patiyo bỏ lỡ cơ hội mười mươi khi đưa bóng vọt xà trước khung thành trống. Không lâu sau đó sau pha lộn xộn trước khung thành Sài Gòn FC, Văn Toản đã đốt lưới nhà, ấn định tỉ số 3-1 cho đội bóng Thành Nam.

Tin cùng chuyên mục