CLB Long An hoán chuyển bộ đôi Sang - Giàu ở khu kỹ thuật

Sau chuỗi trận đấu không đạt thành tích tốt, lãnh đạo đội cựu V-League Long An vừa có quyết định điều chỉnh ở khu kỹ thuật. Qua đó, ông Phan Văn Giàu sẽ nắm vai trò HLV trưởng đội bóng này.

Ông Ngô Quang Sang được luân chuyển nội bộ sang làm GĐKT. Ảnh: ANH TUẤN
Ông Ngô Quang Sang được luân chuyển nội bộ sang làm GĐKT. Ảnh: ANH TUẤN

Văn bản chính thức đã được lãnh đạo đội Long An gởi đến Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và công ty VPF. Qua đó, ông Phan Văn Giàu sẽ thay thế ông Ngô Quang Sang để làm HLV trưởng. Ông Sang sẽ giữ chức danh Giám đốc kỹ thuật của đội bóng này.

Thực sự thì việc hoán chuyển bộ đôi Sang - Giàu này mang tính hy vọng “đổi vận” nhiều hơn bởi lẽ cả ông Quang Sang lẫn Văn Giàu cùng đồng hành ở khu kỹ thuật đội Long An từ nhiều năm qua. Có thời điểm ông Phan Văn Giàu được bổ nhiệm làm HLV trưởng đội Long An trong giai đoạn đội bóng này tham dự V-League.

CLB Long An hoán chuyển bộ đôi Sang - Giàu ở khu kỹ thuật ảnh 1 Nếu không sớm cải thiện tình thế, Long An dễ đi tranh "chung kết ngược"
Sau 7 trận đấu, Long An đang xếp thứ 10/12 đội với chỉ 7 điểm. Đây là thành tích nghèo nàn, không tương xứng với tên tuổi của một đội bóng từng 2 lần vô địch V-League. Thế nên họ đang tập trung để cố gắng gia nhập vào tốp 6 đội đầu bảng sau lượt đi để tránh khả năng lọt vào nhóm tranh “chung kết ngược”.

Lịch thi đấu 4 trận còn lại cũng không dễ cho Long An khi lần lượt gặp Phố Hiến (sân nhà), Cần Thơ (sân khách), Đắk Lắk (sân nhà) và Tây Ninh (sân khách). Ngoài đội Phố Hiến, 3 đối thủ còn lại đều được nhận diện là đối thủ của Long An trong cuộc đua trụ hạng.

Tin cùng chuyên mục