CLB Huế bổ sung ‘người hùng’ U19 Việt Nam cho giai đoạn hai

Cựu tiền đạo U19 Việt Nam Trần Thành được đội bóng Cố đô bổ sung cho giai đoạn hai của Giải hạng Nhất quốc gia 2020.
Trần Thành đã sẵn sàng để trở lại. Ảnh: HỮU THÀNH
Trần Thành đã sẵn sàng để trở lại. Ảnh: HỮU THÀNH

Thông tin này được Trưởng đoàn CLB Huế Trần Quang Sang xác nhận với SGGPO vào tối 3-8: “Đội bóng bổ sung Trần Thành cho giai đoạn hai. Thành đã tập luyện với CLB được một tuần và tình hình tập hồi phục của em đều được báo lại cho HLV Nguyễn Đức Dũng nắm rõ. 

Trước mắt CLB chỉ đăng ký Trần Thành cho giai đoạn hai. Còn sắp tới đội bổ sung cầu thủ nào nữa sẽ được ban huấn luyện quyết định”. 

Cách đây hai tuần, Trần Thành đã quay trở lại tập luyện với CLB Huế tại Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ PVF. Đó là thời điểm đội bóng Cố đô chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân PVF của CLB Phố Hiến thuộc vòng 9. Tiền đạo 23 tuổi này vừa khép lại 3 tháng tập phục hồi chấn thương đầu gối phải tại PVF. 

Chấn thương khiến Trần Thành không ra sân thi đấu trong màu áo của đội quê hương suốt gần hai năm qua. Anh là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho U19 Việt Nam vào lưới Bahrain ở tứ kết Giải U19 châu Á 2016, góp công đưa bóng đá Việt Nam có mặt ở sân chơi U20 World Cup 2017. 

CLB Huế bổ sung ‘người hùng’ U19 Việt Nam cho giai đoạn hai ảnh 1 Huế đang hướng đến mục tiêu vào tốp 6

Hiện các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2020, trong đó có Giải hạng Nhất đang tạm hoãn. Đội bóng Cố đô đã cho các cầu thủ “xả trại” nhằm thực hiện các biện phòng, chống dịch COVID-19. 

CLB Huế hiện đứng thứ 6 với 12 điểm và tràn trề cơ hội hoàn thành mục tiêu vào top 6 (tức vào nhóm A tranh vô địch). Ở hai vòng cuối của giai đoạn một, thầy trò HLV Nguyễn Đức Dũng lần lượt gặp các đội An Giang (sân khách) và Bình Phước (sân nhà). Đây là hai đối trực tiếp cho tham vọng vào top 6 của CLB Huế khi lần lượt xếp thứ 5 và thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Tin cùng chuyên mục