CLB Hải Phòng - CLB Đà Nẵng (18g, ngày 12-4): Không dễ cho đội khách

Dù Hải Phòng đang thi đấu không tốt ở những vòng gần đây, nhưng điều đó không hề dễ dàng cho CLB Đà Nẵng có thể giành trọn 3 điểm.

Hải Phòng đang có phong độ không ổn định
Hải Phòng đang có phong độ không ổn định

CLB Hải Phòng đã có sự khởi đầu tương tốt với hai chiến thắng liên tiếp, song, quãng nghỉ Covid-19, cùng những câu chuyện bên lề đã khiến con tàu của thầy trò HLV Phạm Anh Tuấn đang đi lệch hướng.

Kể từ sau chiến thắng trước B. Bình Dương tại vòng 4, CLB Hải Phòng đã trải qua 4 trận thua liên tiếp, điều đó khiến đội bóng đất Cảng đang dần rơi xuống vị trí ở giữa bảng. Lực lượng không dày và việc bất đồng với Jeremie Lynch được cho là mọt trong số nguyên nhân khiến họ thi đấu trong thời gian qua.

CLB Hải Phòng - CLB Đà Nẵng (18g, ngày 12-4): Không dễ cho đội khách ảnh 1 Đà Nẵng liệu sẽ trở lại cuộc đua ngôi đầu? 

 Trở về sân Lạch Tray để tiếp đón CLB Đà Nẵng tại vòng 9 LS V-League 2021, mục tiêu của CLB Hải Phòng không gì khác ngoài việc giành trọn 3 điểm để vực dậy tinh thần chiến đấu của toàn đội để vượt qua hoàn cảnh khó khăn lúc này, còn không, họ sẽ tiếp tục “rơi tự do” trên bảng xếp hạng.

 So về lực lượng, CLB Hải Phòng không được đánh giá cao bằng CLB Đà Nẵng, nhưng trong tay HLV Phạm Anh Tuấn lại đang sở hữu Fagan, tiền đạo cực kỳ có duyên trong việc ghi bàn vào lưới đội khách. Đây cũng chính là mối đe doạ nguy hiểm nhất đối với đoàn quân HLV Lê Huỳnh Đức chiều nay.

CLB Hải Phòng - CLB Đà Nẵng (18g, ngày 12-4): Không dễ cho đội khách ảnh 2 Đức Chinh vẫn là "ngòi nổ" phía đội khách

 Điều này càng thêm hiện hữu khi trong chuyến làm khách tại Lạch Tray, CLB Đà Nẵng sẽ không có được sự phục vụ của hậu vệ trái số một là Nguyễn Công Nhật vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Vì thế nhiều khả năng, Đỗ Thanh Thịnh là gương mặt được chọn để thay thế.

 CLB Đà Nẵng thường không có kết quả tốt khi phải làm khách tại CLB Hải Phòng ở những mùa giải gần đây. Song với những thành tích khả quan ở mùa này, đội bóng đến từ sông Hàn đang rất quyết tâm để có điểm rời Lạch Tray, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng lọt vào top 6 đội khi giai đoạn 1 mùa giải 2021 kết thúc.

Tin cùng chuyên mục