CLB HA.GL là đại sứ cho sữa Grow Plus+

Dù thành tích chưa như mong đợi tại V-League 2015, nhưng những cống hiến cùng sức hút người hâm mộ của thầy trò HLV Graechen là điều không thể phủ nhận qua 13 trận đấu của lượt đi V-League 2015.

Từ thành công đó, Công Phượng và các đồng đội tiếp tục “đắt show” khi vừa được Công ty NutiFood chọn làm đại sứ cho sản phẩm mới là nhãn hàng Grow Plus+, trong buổi lễ công bố được tổ chức vào sáng qua 29-6 tại khách sạn Rex, TPHCM.

Grow Plus là sản phẩm đầu tiên dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi tại Việt Nam đã được chứng minh hiệu quả thông qua kiểm nghiệm lâm sàng, do NutiFood nghiên cứu trong gần 2 năm và tung ra thị trường vào tháng 4-2012. Từ năm 2013, sữa bột pha sẵn Grow Plus+ là thức uống dinh dưỡng nhằm bổ sung hiệu quả về năng lượng, đạm, vitamin và khoáng chất cho các cầu thủ U.19 Việt Nam và các lứa cầu thủ của Học viện HA.GL-Arsenal-JMG.

Ảnh: Dũng Phương

Công Phượng, đại diện đồng đội, tâm sự: Chúng tôi rất hãnh diện làm đại sứ thương hiệu Grow Plus+ của NutiFood- một sản phẩm dành cho trẻ em. Khi đó, chúng tôi biết mình phải luôn nỗ lực để giữ hình ảnh đẹp trong mắt các em và trở thành tấm gương cho các em noi theo. Chúng tôi hứa sẽ có trách nhiệm truyền thông các lợi ích dinh dưỡng của sữa Grow Plus+ đến với mọi người.

Ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty NutiFood, cho biết: “NutiFood chọn các cầu thủ đội tuyển Hoàng Anh Gia Lai làm đại sứ cho nhãn hàng Grow Plus+ vì trong suốt thời gian đồng hành Học viện Bóng đá HA.GL-Arsenal-JMG cũng như đội bóng Hoàng Anh Gia Lai, chúng tôi thấy các em là những hình ảnh đẹp về đạo đức, có ý chí và nghị lực vươn lên, xứng đáng là tấm gương cho nhiều em nhỏ học tập, giúp các em có động lực kiên trì theo đuổi ước mơ của đời mình. Hơn nữa, chính các em là người đã sử dụng sản phẩm và hiểu rõ hiệu quả của sản phẩm này nên tiếng nói của các em sẽ là tiếng nói trung thực nhất, truyền thông hiệu quả tới mọi người”.

NutiFood vốn là đối tác số 1 của HA.GL trong hành trình đào tạo cầu thủ trẻ. Cách đây 2 năm, nhãn hàng này đã tài trợ Học viện Bóng đá HA.GL và mới đây cũng đã phối hợp trong việc hình thành Học viện bóng đá NutiFood- HA.GL-Arsenal-JMG tại TPHCM.

Hoàng Giang

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Nestlé MILO 'Bước đi đầu cho hành trình năng động' và trao tặng 20 bộ trụ bóng rổ cho các trường tại Cần Thơ

Nestlé MILO 'Bước đi đầu cho hành trình năng động' và trao tặng 20 bộ trụ bóng rổ cho các trường tại Cần Thơ

Tiếp nối những nỗ lực nhằm đẩy mạnh chương trình Năng Động Việt Nam tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long nói riêng và trên khắp Việt Nam nói chung, chương trình "Ngày hội đi bộ", do Nestlé MILO và Sở Giáo dục & Đào tạo Thành phố Cần Thơ phối hợp tổ chức, lần đầu tiên diễn ra tại thành phố Cần Thơ vào sáng nay (22/11) với chủ đề “Bước đi đầu cho hành trình năng động”.

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Vận động viên trong 1 bài thi

TPHCM tổ chức giải bóng đá nghệ thuật

Giải bóng đá nghệ thuật châu Á-Thái Bình Dương 2018 (Asia-Pacific free style football Championship) sẽ diễn ra tại tòa nhà FCentral (16A Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TPHCM) trong hai ngày 13 và 14-12. Giải sẽ có sự tham dự của rất nhiều cao thủ từ nước chủ nhà Việt Nam.