CLB Hà Nội vẫn chưa ‘xóa dớp’ trên sân Hòa Xuân

Khác với những cuộc so tài gần đây trên sân Hòa Xuân, đội khách Hà Nội có thực lực cũng như phong độ tốt hơn để sẵn sàng cho mục tiêu giành trọn 3 điểm để tiếp tục tranh đua cùng Hải Phòng ở ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, sự lơi lỏng của hàng phòng ngự đội bóng này đã làm cho họ lại trắng tay.

Đà Nẵng tiếp tục "gieo sầu" cho CLB Hà Nội. Ảnh: ĐNFC
Đà Nẵng tiếp tục "gieo sầu" cho CLB Hà Nội. Ảnh: ĐNFC

Hai đội cùng nhập cuộc với lối chơi tấn công cởi mở và ngay ở phút thứ 6 đã có bàn thắng được ghi cho đội chủ nhà. Từ quả tạt bóng của Phi Hoàng ở biên trái, thủ môn Văn Công băng ra đấm… hụt bóng, tạo điều kiện cho Đình Duy thoải mái tung cú sút vào khung thành trống mở tỷ số 1-0 cho Đà Nẵng.

Lên tinh thần sau bàn thắng, Đà Nẵng thi đấu tốt hơn hẳn đội khách và tạo nhiều cơ hội nguy hiểm trước khung thành thủ môn Văn Công. Trong khi đó về phía đội khách, sức mạnh trên hàng công đột ngột giảm đi nhiều và chỉ dựa vào sự năng động của Văn Quyết.

Cách biệt được nâng lên 2-0 cho Đà Nẵng vào phút 42, từ cú trả bóng vừa tấm của Nguyên Sa, Văn Long dẫn thêm 1 nhịp trước khi tung cú sút đẹp mắt đánh bại thủ môn Văn Công. Bàn thua này có phần lỗi của các hậu vệ CLB Hà Nội khi không quyết liệt tranh bóng, áp sát đã tạo khoảng trống cần thiết để Văn Long chỉnh bóng trước khi “cứa lòng” kỹ thuật vào góc xa.

Thế trận trong hiệp hai có phần cân bằng hơn. Những nỗ lực của đội khách chỉ giúp họ ghi được 1 bàn vào phút 58 từ cú sút xa của Văn Quyết. Đáng tiếc cho đội Hà Nội khi ở phút bù giờ, Văn Quyết có cơ hội đối mặt với thủ môn Thanh Bình nhưng cú sút sau cùng đi trúng vào người thủ môn đội Đà Nẵng. Trận thua này, Hà Nội không chỉ lỡ nhịp trong cuộc đua tranh vị trí đầu bảng với Hải Phòng mà họ còn mất luôn vị trí nhì bảng vào tay B.Bình Dương.

Tin cùng chuyên mục