CLB Hà Nội và TPHCM cho phép khán giả vào sân xem Cúp quốc gia 2020

Đại diện của TPHCM tham dự mùa bóng 2020 đã được các cơ quan có thẩm quyền của Thành phố đồng ý cho khán giả vào sân theo dõi, ủng hộ đội nhà ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia. Tương tự như vậy là CLB Hà Nội cũng vừa nhận được niềm vui tương tự.

Người hâm mộ bóng đá TPHCM đặt nhiều niêm tin vào đội nhà ở mùa bóng năm nay.
Người hâm mộ bóng đá TPHCM đặt nhiều niêm tin vào đội nhà ở mùa bóng năm nay.

Chiều 28-5, ban lãnh đạo CLB Hà Nội cho biết đã nhận công văn từ Sở Văn hóa - Thể thao TP Hà Nội về việc cho phép mở cửa đón khán giả vào sân Hàng Đẫy theo dõi trận đấu giữa CLB Hà Nội - CLB Đồng Tháp vào 19 giờ ngày 31-5. Đây là trận đấu muộn nhất thuộc vòng 1/8 Cúp quốc gia 2020.

Dù được lãnh đạo thành phố “bật đèn xanh” thế nhưng theo xác nhận của Giám đốc Điều hành CLB Hà Nội Nguyễn Quốc Tuấn, đội bóng Thủ đô chỉ tiến hành phát một lượng vé mời nhất định chứ không tổ chức bán vé.

Điều này giúp CLB dễ dàng kiểm soát lượng khán giả vào sân nhằm đảm bảo các công tác phòng, chống dịch Covid-19, đồng thời là màn cử dợt của ban tổ chức sân hướng các trận đấu trên sân nhà tiếp theo của CLB Hà Nội khi LS V-League 2020 trở lại.

Trái ngược CLB Hà Nội, á quân V-League 2019 TPHCM đã tiến hành bán 10.000 vé thuộc trận đấu CLB TPHCM - CLB Đà Nẵng (19 giờ ngày 30-5). Vé có bốn mệnh giá 150.000 đồng, 100.000 đồng, 70.000 đồng, 50.000 đồng và được bán ở hai địa điểm: văn phòng CLB tại quận 3, phòng vé khán đài A sân Thống Nhất (quận 10), bắt đầu từ 10 giờ sáng nay (ngày 29-5).

CLB Hà Nội và TPHCM cho phép khán giả vào sân xem Cúp quốc gia 2020 ảnh 1 Công Phượng và các đồng đội sẵn sàng cho trận gặp Đà Nẵng.
Ngoài ra, thông tin từ CLB TPHCM cho biết khán giả đã mua vé trận đấu giữa CLB TPHCM - CLB Thanh Hóa thuộc vòng 2 LS V-League 2020 (trận đấu bị cấm khán giả vào sân) thì sẽ được bù bằng cách vào sân theo dõi trận đấu giữa CLB TPHCM - CLB Đà Nẵng.  

Dự kiến trận đấu sẽ thu hút đông khán giả bởi sự xuất hiện của các tuyển thủ Công Phượng, Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh, Đỗ Thanh Thịnh ... Đồng thời là màn đối đầu đội bóng cũ Đà Nẵng của Võ Huy Toàn bên phía CLB TPHCM.

Tin cùng chuyên mục