CLB Hà Nội trút 'mưa bàn thắng” vào lưới Nam Định

Ở trận đấu muộn nhất của vòng 19 V-League 2022 diễn ra vào tối 15-10 trên sân Hàng Đẫy, CLB Hà Nội đã giành chiến thắng cách biệt 5-2 trước Nam Định để thẳng tiến ở ngôi đầu bảng. 

CLB Hà Nội quá mạnh so với Nam Định. Ảnh: MINH HOÀNG
CLB Hà Nội quá mạnh so với Nam Định. Ảnh: MINH HOÀNG

Hai Long, Văn Hậu, Việt Anh, Văn Quyết và Lucao là tác giả các bàn thắng cho đội chủ nhà để giúp CLB Hà Nội có trận thắng lớn nhất ở vòng đấu này. 

CLB Hà Nội đã tạo thế trận lấn lướt ngay từ đầu trận và ngay phút thứ 4 đã có bàn mở tỷ số. Từ tình huống cản phá của hậu vệ Nam Định, bóng tìm đến chân Hai Long và tiền vệ này tung cú sút ngoài vòng 16m50, bóng bật chân trung vệ Phạm Mạnh Hùng vào lưới. 

 Hàng thủ Nam Định đã có trận đấu thật vất vả và đón thêm 2 bàn thua trước khi kết thúc hiệp 1 từ pha đánh đầu của Văn Hậu (30') và Việt Anh (35'). 

CLB Hà Nội trút 'mưa bàn thắng” vào lưới Nam Định ảnh 1 Pháo sáng xuất hiện trên khán đài

 Sang hiệp 2, CLB Hà Nội tiếp tục duy trì thế trận lấn lướt và ghi thêm 2 bàn chỉ trong 2 phút 50, 51 do công Văn Quyết và Lucao. 

 Dẫn cách biệt quá lớn, đội chủ nhà giảm tốc độ trận đấu, tạo cơ hội cho Nam Định đẩy cao đội hình tấn công và có 2 bàn gỡ vào các phút 55 và 62. Trận thắng này giúp Hà Nội thẳng tiến ở ngôi đầu bảng với 37 điểm, hơn đội nhì bảng Hải Phòng 5 điểm. Trong khi đó Nam Định vẫn còn bị níu kéo ở nhóm cuối bảng, chỉ còn hơn CLB Sài Gòn đúng 1 trận thắng. 

Tin cùng chuyên mục