CLB Hà Nội trắng tay trước đội khách Sài Gòn

Bàn thắng duy nhất của Geovane Mango ở phút 48 giúp CLB Sài Gòn giành 3 điểm ở chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy của nhà vô địch Hà Nội thuộc vòng 7 LS V-League 2020 vào tối 30-6.

Văn Quyết trở thành "tội đồ" khi sút hỏng quả phạt 11m. Ảnh: MINH HOÀNG
Văn Quyết trở thành "tội đồ" khi sút hỏng quả phạt 11m. Ảnh: MINH HOÀNG

Đây là trận cầu mà HLV Chu Đình Nghiêm không có sự phục vụ của khá nhiều cầu thủ quan trọng, nhất là tiền vệ Quang Hải. Vậy nên sức ép đổ dồn lên đôi chân của đội trưởng Văn Quyết, Rimario, Thành Lương hay Hùng Dũng ... rất lớn.

Áp lực đến từ những sự kỳ vọng khiến các trụ cột, đặc biệt là Văn Quyết không còn chính mình. Anh bỏ lỡ hai cơ hội “ngon ăn” đến không tưởng. Kim đồng hồ chuyển sang phút thứ 15, đường chuyền của Rimario đặt Quyết “rừng” vào thế thoải mái. Dù khung thành đã bỏ trống nhưng pha dứt điểm của tiền đạo này sau đó lại đưa bóng đi vọt xà ngang.

Đến phút 58, trong bối cảnh bị CLB Sài Gòn dẫn trước 1-0, đội chủ nhà được thực hiện tình huống phạt đền. Tuy nhiên trên chấm 11m, tâm lý căng cứng khiến Văn Quyết thêm một lần đưa bóng đi vọt xà.

CLB Hà Nội trắng tay trước đội khách Sài Gòn ảnh 1 Chiến thắng ở vòng 7 đã đưa CLB Sài Gòn vươn lên nhì bảng.
Đội bóng Thủ đô nắm quyền kiểm soát bóng nhưng mọi đường dẫn vào khung thành CLB Sài Gòn lại bị bịt kín. Trong suốt 90 phút bóng lăn, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm không thể một lần xuyên thủng mành lưới đối phương.

Chiều ngược lại, một tình huống lên bóng hiếm hoi ở phút 48 đã giúp CLB Sài Gòn có bàn thắng. Ngoại binh Geovane dứt điểm kỹ thuật ngoài vòng cấm làm tung lưới đội chủ nhà. Và đó cũng là pha lập công duy nhất giúp đội bóng miền Nam giành trọn 3 điểm ngay tại Thủ đô.

Chiến thắng này giúp CLB Sài Gòn leo lên vị trí thứ hai với 13 điểm. Trong khi đội Hà Nội vẫn giậm chân ở hạng 6 khi có 10 điểm.

Tin cùng chuyên mục