CLB Hà Nội thắng trận thứ hai liên tiếp

Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đánh bại Thanh Hóa 3-2 ở trận đấu thuộc vòng 4 LS V-League 2021 diễn ra trên sân Hàng Đẫy vào tối 18-3. 
Hà Nội có chiến thắng thứ 2 liên tiếp. Ảnh: MINH HOÀNG
Hà Nội có chiến thắng thứ 2 liên tiếp. Ảnh: MINH HOÀNG

Đây cũng là trận thắng thứ hai liên tiếp của Hà Nội, kể từ khi hạng đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam được nối lại vào hôm 13-3. Tiếp đà hưng phấn sau chiến thắng 2-0 trước Hải Phòng tại vòng 3, đội bóng Thủ đô chỉ mất 7 phút để ghi hai bàn thắng vào lưới của đội khách. 

Kim đồng hồ nhích được 4 phút, Văn Quyết tung ra pha dứt điểm trước vòng 16m50. Thủ môn Xuân Hoàng, người được đăng ký bắt chính cho đàn anh Thanh Diệp vào phút chót đấm bóng sai kỹ thuật và tạo cơ hội để Văn Đại lao vào dứt điểm cận thành. Chỉ ba phút sau, tình huống thoát xuống của Hùng Dũng tạo ra nhiều khó khăn cho hàng thủ Thanh Hóa và Bruno nhanh chân sút cận thành để nâng đôi cách biệt cho Hà Nội. 

CLB Hà Nội thắng trận thứ hai liên tiếp ảnh 1 Trận thắng đã đưa Hà Nội trở lại cuộc đua tốp đầu. Ảnh: MINH HOÀNG

 Dẫn hai bàn từ rất sớm, Hà Nội chủ động làm giảm nhịp độ trận đấu. Thanh Hóa vùng lên để sớm kiếm tìm bàn gỡ. Nỗ lực của thầy trò HLV Petrovic được đền đáp ở phút 35. Tình huống lộn xộn trong vòng cấm của Hà Nội từ quả đá phạt bên cánh phải, Hoàng Vũ Samson nhanh chân dứt điểm vào lưới của đội bóng cũ để rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. 

 Tuy nhiên, các cầu thủ Hà Nội với đẳng cấp nhỉnh hơn đã làm chủ được tình huống sau đó. Thậm chí, đến phút 63, đội chủ nhà đã có bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1. Đường treo bóng bên cánh phải của Văn Kiến đã loại bỏ hàng thủ và thủ môn Xuân Hoàng để Bruno đánh đầu vào góc gần, hoàn thành cú đúp trong trận đấu. Bàn thua này có lỗi phán đoán sai điểm rơi của thủ môn bên phía Thanh Hóa.

CLB Hà Nội thắng trận thứ hai liên tiếp ảnh 2 Văn Đại và Bruno, tác giả 3 bàn thắng của đội chủ nhà. Ảnh: VPF

 Hà Nội thêm một lần chủ động làm giảm nhịp độ trận đấu và để cuối trận cho Thanh Hóa rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3. Đình Tùng đỡ một nhịp khống chế trong vòng cấm địa trước khi dứt điểm chéo góc hạ gục thủ môn Tấn Trường. Khoảng thời gian ít ỏi còn lại không đủ giúp đội khách tìm kiếm bàn gỡ hòa và chấp nhận trận thua thứ hai tại LS V-League 2021.            

 Trong khi Hà Nội đã có chiến thắng thứ hai liên tiếp từ đầu Giải đấu và vươn lên đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng với 6 điểm.

Tin cùng chuyên mục