CLB Hà Nội tăng cường chất Hàn Quốc

Trong những ngày LS V-League 2021 tạm ngưng, các CLB cố gắng tập luyện duy trì để chờ ngày giải được nối lại, dự kiến vào khoảng tháng 8, sau khi kết thúc EURO 2020.

HLV Chun Jae Ho.
HLV Chun Jae Ho.

Trong đó, CLB Hà Nội là tập trung cao độ bởi đội sẽ tham dự AFC Cup 2021, theo kế hoạch sẽ khởi tranh vào cuối tháng 6. Sau khi trang bị HLV trưởng người Hàn Quốc Park Choong Kyun, mới đây đội bóng của bầu Hiển tiếp tục ký hợp đồng thêm một trợ lý người Hàn Quốc. 

Cụ thể ông Chun Jae Ho từng là cựu tuyển thủ Quốc gia Hàn Quốc đã xuất hiện trong khu kỹ thuật CLB Hà Nội. Vị HLV này sinh năm 1979 và từng có thời gian làm việc ngắn ngủi tại Viettel năm 2019.

 Theo bản ký lịch, HLV Chun Jae Ho từng là tiền vệ trụ cột tại Incheon United với 163 trận đấu cho đội bóng vùng Tây Bắc Hàn Quốc giai đoạn 2004 đến 2011 và sau đó chuyển tới khoác áo Gangwon FC, nơi chiến lược gia có 50 trận đấu và giải nghệ tại đây.

CLB Hà Nội tăng cường chất Hàn Quốc ảnh 1 CLB Hà Nội sẽ tham dự AFC Cup 2021 vào tháng 6 này. Ảnh: HNFC

 Sau khi kết thúc sự nghiệp thi đấu, ông Chun Jae Ho dẫn dắt các đội bóng trẻ. Ông cầm đội U19 Incheon United trong 3 năm liên tiếp trước khi đầu quân cho Viettel năm 2019.

 Ông Chun chia sẻ sau khi gia nhập CLB cựu vô địch V-League: “CLB bóng đá Hà Nội là đội bóng giàu thành tích và có khát khao tại Việt Nam. Tôi biết được điều đó và sẽ cố gắng đóng góp tốt nhất cho đội bóng. Tôi từng có kinh nghiệm làm việc tại V-League, đội bóng trước kia cũng ở Hà Nội nên tôi chỉ mất 1 ngày để hòa nhập nhanh chóng với đội ngũ Ban huấn luyện và cầu thủ".

Tin cùng chuyên mục