CLB Hà Nội hụt ‘tướng’ trong trận đấu với SLNA

Ngày 28-7, CLB Hà Nội đã có thông báo về những ca mắc Covid-19 ở đội bóng này sau khi có kết quả xét nghiệm vào buổi sáng cùng ngày. Qua đó, HLV trưởng Chun Jae Ho cùng hai trợ lý đã có kết quả dương tính.

HLV Chun Jae Ho (bên trái)
HLV Chun Jae Ho (bên trái)

Theo thông tin từ bộ phận y tế của CLB Hà Nội, huấn luyện viên trưởng Chun Jae Ho, trưởng bộ phận y tế Kwon Hyuck Jun và huấn luyện viên thủ môn Nguyễn Thế Anh đã mắc Covid-19 sau buổi kiểm tra sức khỏe vào sáng ngày 28-7. Đây là lần đầu tiên 3 thành viên kể trên dương tính với Covid-19.

Với kết quả trên, cả 3 thành viên trong Ban huấn luyện CLB Hà Nội đều phải thực hiện cách ly ở CLB, không tham gia điều hành trận đấu giữa CLB Hà Nội và SLNA ở vòng 10 V-League 2022.

Hồi đầu mùa bóng, CLB Hà Nội cũng khổ sở vì Covid-19 và 3 trận đầu tiên đều phải đá bù sau đó. Đến trận đấu với SLNA, trận đấu mang tính chất quyết định tranh ngôi đầu bảng thì “bộ tham mưu” của đội lại thiếu hụt. Thay thế cho ông Chun cầm sa bàn trong trận này sẽ là trợ lý Nguyễn Tiến Dũng cùng sự hỗ trợ của trợ lý Lê Đức Tuấn.

CLB Hà Nội hụt ‘tướng’ trong trận đấu với SLNA ảnh 1 Văn Quyết cùng CLB Hà Nội đang "bay" ở vị trí đầu bảng
Thực tế thì sự thiếu hụt này không ảnh hưởng quá lớn với đội chủ nhà khi trong khu kỹ thuật còn có HLV lão làng Hoàng Văn Phúc, hiện đang là GĐKT đội bóng này. Đáng lo là về cầu thủ khi Minh Tuấn chưa bình phục hẳn chấn thương bên cạnh sự vắng mặt của Thái Quý do thẻ phạt.

Cuộc so tài giữa CLB Hà Nội và SLNA là trận muộn nhất của vòng 10, diễn ra lúc 19g15 ngày 31-7. CLB Hà Nội hiện đang dẫn đầu bảng với 17 điểm, theo sau đó là chính SLNA với 16 điểm.

Tin cùng chuyên mục