CLB Hà Nội giành ‘hattrick giải thưởng’ của tháng 8

Chiều 29-8, Ban tổ chức V-League 2022 đã công bố các giải thưởng trong tháng 8-2022, qua đó CLB Hà Nội đã giành 3/4 giải thưởng để tiếp tục kéo dài ngày vui của đội bóng này khi đang “cô đơn” ở ngôi đầu bảng xếp hạng.

CLB Hà Nội giành 3/4 giải thưởng trong tháng 8
CLB Hà Nội giành 3/4 giải thưởng trong tháng 8

Sau giai đoạn khởi động cùng CLB Hà Nội không được như ý ở mùa bóng trước, HLV Chun Jaeho đã đưa đội bóng này vào đúng quỹ đạo và thằng tiến ở ngôi đầu bảng sau vòng 14 V-League 2022. CLB Hà Nội đang tạo khoảng cách lên đến 7 điểm so với đội theo sau là Topenland Bình Định.

Chính phong độ ổn định của CLB Hà Nội mà đội bóng này như không có đối thủ cạnh tranh danh hiệu đội bóng xuất sắc trong tháng 8, cùng với “thuyền trưởng” Chun Jaeho đoạt giải HLV xuất sắc nhất tháng 8.

CLB Hà Nội giành ‘hattrick giải thưởng’ của tháng 8 ảnh 1 Tiền đạo Văn Quyết
Cầu thủ nổi bật nhất của CLB Hà Nội xuyên suốt từ đầu mùa không ai khác là thủ lĩnh Văn Quyết. Khả năng “gánh team” của cầu thủ này đã giúp CLB Hà Nội giữ mạch ổn định, không chỉ trên sân nhà mà cả trên sân khách. Văn Quyết cũng xứng đáng để đứng đầu trong cuộc bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8.

Giải thưởng còn lại là “bàn thắng đẹp nhất” thuộc về Hoàng Thịnh với pha ghi bàn trong trận CLB TPHCM - Hải Phòng ở vòng 10 trên sân Thống Nhất.

Tin cùng chuyên mục