CLB Hà Nội đủ quân số để tiếp đón CLB TPHCM

Ở buổi xét nghiệm PCR mới đây của CLB Hà Nội, hai thủ môn Tấn Trường và Văn Công đã âm tính với SARS-CoV-2, điều đó đồng nghĩa với việc đội bóng này đủ điều kiện ra sân ở vòng 4 V-League 2022.

Thủ môn Tấn Trường hết bệnh để sẵn sàng cho trận gặp CLB TPHCM
Thủ môn Tấn Trường hết bệnh để sẵn sàng cho trận gặp CLB TPHCM

Ba vòng đấu trước đó CLB Hà Nội chưa thể ra sân do Covid-19. Trong đó, trận gặp Viettel họ không còn thủ môn nào đủ sức khỏe do cả 4 đều mắc Covid-19. Như thông lệ, đội bóng này chủ động xét nghiệm PCR cho các cầu thủ, thay vì chờ đến cận ngày thi đấu thì xét nghiệm nhanh như quy định. Kết quả PCR đã có vào ngày 9-3, qua đó hai thủ thành Tấn Trường và Văn Công đã bình phục.

Với kết quả trên, CLB Hà Nội sẽ có trận đầu tiên của mình tại V-League 2022 bằng cuộc tiếp đón CLB TPHCM vào tối 12-3. CLB hiện còn 5 cầu thủ đang điều trị Covid-19. Toàn đội sẽ xét nghiệm thêm một lần nữa để chốt danh sách thi đấu vào ngày 10-3.

CLB Hà Nội đủ quân số để tiếp đón CLB TPHCM ảnh 1 Trong khi đó khả năng ra sân của Hùng Dũng vẫn còn để ngỏ
Cuộc so tài với CLB TPHCM ở mùa bóng 2021 cũng là kỷ niệm đáng quên với đội bóng này khi Hùng Dũng bị phạm lỗi dẫn đến gãy chân. Trận đấu ấy CLB Hà Nội thắng 3-0 ngay trên sân Thống Nhất. Dù vậy, Hùng Dũng cũng đang có tên trong danh sách 5 cầu thủ chưa bình phục, nên tiền vệ này còn phải chờ đến giờ chót.

Nhằm bố trí lại lịch thi đấu ở các trận của CLB Hà Nội bị hoãn, BTC đã xếp lịch đấu bù ở các trận Hà Nội – Thanh Hóa (16-3), Hà Nội – Viettel (4-4) và Nam Định – Hà Nội (26-6).

Tin cùng chuyên mục