CLB Hà Nội đón Tết Mậu Tuất đong đầy ấm cúng bên gia đình

Mỗi cầu thủ nhận thưởng Tết nguyên đán nửa tháng lương, kèm với việc toàn đội chia số tiền thưởng 1 tỷ của bầu Hiển cho chiến tích U23 châu Á của những Quang Hải, Văn Hậu, Đức Huy... Tết này quân Hà Nội có trong tay mỗi người vài chục triệu vui xuân cùng gia đình.

 

CLB Hà Nội sẽ có một cái Tết ấm cúng bên gia đình. Ảnh: MINH HOÀNG
CLB Hà Nội sẽ có một cái Tết ấm cúng bên gia đình. Ảnh: MINH HOÀNG

"Cũng như mọi năm, Tết này mỗi cầu thủ cùng ban huấn luyện nhận được nửa tháng lương về nhà sum họp năm mới cùng gia đình và bạn bè. Không cao không thấp nhưng đó là món quà động viên tinh thần cho toàn đội sau một năm gắn bó.

Hơn nữa, vừa rồi Chủ tịch Đỗ Quang Hiển cũng mới thưởng cho toàn đội 1 tỷ đồng sau khi những cầu thủ của Hà Nôi như Quang Hải, Văn Hậu, Đức Huy thi đấu tỏa sáng và cùng U23 Việt Nam giành được ngôi á quân châu Á. Tết năm nay, CLB Hà Nội đón mùa xuân mới ấm áp và đầy đủ hơn mọi năm", HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ với giọng háo hức.

Kết thúc buổi tập chiều hôm nay, 26 tháng chạp, ngày mai thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ xả trại về nhà sửa soạn nhà cửa chuẩn bị đón mùa xuân mới cùng gia đình, bạn bè. CLB Hà Nội sẽ hội quân trở lại vào mùng 5, toàn đội sẽ đi chúc xuân lãnh đạo và quay trở lại tập luyện sau đó một ngày.

Dù mùa giải mới còn chưa đầy một tháng nữa sẽ khởi tranh, nhưng lúc này Hà Nội vẫn chưa đặt ra cho mình mục tiêu nào cụ thể tại V-League 2018. "Hiện tại chúng tôi chưa nhận được nhiệm vụ về thành tích của đội ở mùa giải mới. Sau khi nghỉ Tết vào, lãnh đạo sẽ đưa ra mục tiêu cụ thể. Có thể sẽ như mọi năm là cố gắng một vị trí trong Top 3", ông Nghiêm chia sẻ.

Liên quan đến tình hình lực lượng của đội cho mùa giải mới. Hai cái tên thu hút được sự chú ý của dư luận thời gian qua là Văn Quyết và Quang Hải vẫn chưa biết có ra nước ngoài thi đấu hay không. Tương lai của bộ đôi này vẫn còn bỏ ngõ. Trước đó, xuất hiện thông tin Văn Quyết sang Malaysia còn Quang Hải được một vài CLB ở châu Âu và châu Á dòm ngó. 

Về lực lượng ngoại binh, đội bóng thủ Đô vẫn tiếp tục tin dùng bộ đôi Oseni và Moses. Cả hai thi đấu khá tốt ở mùa giải 2017 khi chia lửa khá tốt với các đồng nghiệp Việt Nam ở CLB Hà Nội.

Tin cùng chuyên mục