CLB Hà Nội đến gần ngôi vô địch giải Tứ hùng

Giải bóng đá Tứ hùng tại Hải Phòng quy tụ 4 đội V-League là CLB Hà Nội, CLB Viettel, CLB HA.GL và chủ nhà Hải Phòng đã bước sang lượt trận thứ hai vào tối 6-7. Khá bất ngờ khi CLB HA.GL thua trận thứ hai liên tiếp với cùng 4 bàn bị thủng lưới, trong khi đó CLB Hà Nội giành trận thắng thứ 2 liên tiếp, đến gần với ngôi vô địch,

Vũ Minh Tuấn tỏa sáng trong trận thắng 4-2 của Hà Nội trước HA.GL với 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo
Vũ Minh Tuấn tỏa sáng trong trận thắng 4-2 của Hà Nội trước HA.GL với 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo

Khá bất ngờ ở HA.GL khi ở trận ra quân đã để thua 0-4 trước đội chủ nhà Hải Phòng. Sang trận thứ hai gặp Hà Nội ngày 7-6, HLV Kiatisak đã có một số điều chỉnh khi tung những cầu thủ trẻ vào nhằm hy vọng tạo luồng gió mới, cải thiện tình hình ở đội bóng phố núi.

Nhưng trước CLB Hà Nội đang vào phom, đã sớm tạo cách biệt 2-0 khi trận đấu mới trôi qua được 11 phút từ cú đúp của Vũ Minh Tuấn. Những thay đổi về lực lượng được HLV Kiatisak đưa ra nhằm cải thiện hàng công, trong đó Công Phượng cũng được vào sân. Nhưng tình hình không khá hơn với HA.GL khi họ để thua bàn thứ 3 vào phút 34 sau pha lập công của Siladj.

Ngoại binh Siladj cũng là tác giả của bàn thắng thứ 4 cho CLB Hà Nội ở đầu hiệp 2 sau pha phối hợp với Minh Tuấn. Tạo khoảng cách 4 bàn, đội bóng thủ đô giảm tốc độ trận đấu và tạo điều kiện cho HA.GL dâng cao đội hình tấn công. Trong các ph1ut 48 và 59, lần lượt Bảo Toàn và Văn Toàn lần lượt ghi bàn rút ngắn tỷ số còn 2-4. Đó cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu.

Thua trận thứ 2 liên tiếp, HA.GL vẫn ở vị trí cuối bảng, trong khi đó CLB Hà Nội rộng cửa tranh vô địch cùng khoản tiền thưởng lên đến 1,5 tỷ đồng.

Tin cùng chuyên mục