CLB Hà Nội dễ dàng giành 3 điểm ở trận ra quân

Cuộc so tài giữa hai đội Hà Nội và Nam Định tưởng chừng bị hoãn do dịch Covid-19, nhưng vào buổi sáng 7-3 đã được Ban điều hành giải đấu và VFF cho tiếp tục thi đấu bên cạnh việc kiểm tra chặt chẽ vấn đề y tế. Các nhà ĐKVĐ đã dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 4-2.

CLB Hà Nội dễ dàng vượt qua Nam Định.
CLB Hà Nội dễ dàng vượt qua Nam Định.

Trong trận đấu này CLB Hà Nội thiếu hụt nhiều trụ cột như Đình Trọng, Duy Mạnh và kể cả ngoại binh Rimario cũng không có tên ở danh sách đăng ký. Nhưng sự ổn định của dàn cựu binh đã đã giúp đội chủ nhà có được sự khởi đầu thuận lợi trong trận đấu mà họ chưa thực sự tung hết sức mạnh.

“Đầu tàu” của đội chủ nhà vẫn là Văn Quyết khi anh đóng vai ngòi nổ ở khu trung tuyến, cả ở việc điều tiết thế trận và “dọn” bóng cho đồng đội ghi bàn. Không phải đợi lâu, phút thứ 9, đội chủ nhà đã vượt lên dẫn trước 1-0 từ đường căng ngang khó chịu của Văn Quyết, hậu vệ Quốc Hường của đội khách lúng túng đá phản lưới nhà.

CLB Hà Nội dễ dàng giành 3 điểm ở trận ra quân ảnh 1 Văn Quyết tiếp tục ổn định trong vai trò thủ lĩnh của đội chủ nhà
Không lâu sau, Văn Đại nhân đôi cách biệt cho CLB Hà Nội từ cú dứt điểm hiểm hóc. Thế trận cởi mở được duy trì ở hiệp 2, cầu thủ nhập tịch Đỗ Merlo đánh đầu rút ngắn tỷ số cho Nam Định vào phút 53. Các cầu thủ chủ nhà nhanh chóng giành lại quyền kiểm soát thế trận và Việt Anh ghi bàn thắng thứ 3 vào phút 72.

Đỗ Merlo tiếp tục tỏa sáng trong đội hình Nam Định khi có đường chuyền quyết định cho Fernandes rút ngắn tỷ số 2-3 vào phút 86. Nhưng chỉ 1 mình cầu thủ người Argentina này không đủ để giúp đội khách ngược dòng, vào phút 89 Omar ghi bàn thắng ấn định tỷ số 4-2 cho CLB Hà Nội.

Tin cùng chuyên mục