CLB Hà Nội cùng Nam Định đều bị phạt vì CĐV đốt pháo sáng

Liên quan đến việc để CĐV đốt pháo sáng trên khán đài sân vận động Hàng Đẫy trong trận CLB Hà Nội - Nam Định ở vòng 19 V-League 2022 vừa qua, cả hai đội khách lẫn chủ nhà đều bị Ban kỷ luật VFF phạt nguội qua thông báo vào ngày 17-10.

Pháo sáng được đốt trên khán đài sân Hàng Đẫy ở vòng 19
Pháo sáng được đốt trên khán đài sân Hàng Đẫy ở vòng 19

Theo nội dung của thông báo, CLB Hà Nội đã bị phạt 15 triệu đồng do để khán giả đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy trong trận đấu giữa Hà Nội – Nam Định vào ngày 15-10 vừa qua. CLB Nam Định cũng bị phạt số tiền tương tự vì để CĐV của họ đốt pháo sáng trong trận đấu này.

Đây không phải là lần đầu tiên đội Nam Định bị phạt bởi CĐV khi làm khách trên sân Hàng Đẫy. Vào năm 2019, một CĐV đội này đã bắn pháo sáng từ khán đài B sang khán đài A gây thương tích cho 1 nữ khán giả. Sau đó, CĐV này đã bị Tòa án Nhân dân quận Đống Đa phạt 4 năm tù. Có lẽ CĐV đội Nam Định đã… chóng quên nên tiếp tục hành vi đem pháo sáng lên khán đài để đốt trong trận đấu mà đội nhà bị thua rất đậm (2-5).

Trở lại với vòng 19, trận thua trên đã giữ chân Nam Định ở khu vực nguy hiểm tranh trụ hạng với 19 điểm trong tay. Còn CLB Hà Nội thẳng tiến ở ngôi đầu bảng với 37 điểm.

Tin cùng chuyên mục