CLB Hà Nội chưa thể đá trận đầu mùa

Không thể ra sân ở trận gặp Thanh Hóa vòng đầu tiên của V-League 2022 do đội khách có nhiều cầu thủ mắc Covid-19, ở trận đấu thuộc vòng 2 ngày 1-3, CLB Hà Nội cũng không thể thi đấu bởi lần này đến lượt họ không đủ quân số nên trận Viettel - Hà Nội đã được thông báo hoãn.

Cả 4 thủ môn của CLB Hà Nội đều mắc Covid-19
Cả 4 thủ môn của CLB Hà Nội đều mắc Covid-19

Thông báo hoãn trận đấu này đã được CLB Hà Nội loan đi vào chiều 28-2. Theo thông báo, đội bóng này không đủ điều kiện để tham gia trận đấu bởi có nhiều ca mắc Covid-19.

Như quy định 1 ngày trước trận đấu, các đội đều phải tiến hành xét nghiệm Covid-19. CLB Hà Nội đã có 11 cầu thủ dương tính với SARS-CoV-2, con số thực tế vẫn đủ để đội bóng này ra sân. Nhưng đáng chú ý là trong đó có cả 4 thủ môn của đội bóng này. Nhận thông tin trên, Ban tổ chức V.League 2022 ra quyết định hoãn trận đấu trên sân Hàng Đẫy vào ngày 1-3 giữa Viettel và Hà Nội.

Theo quy định tại mùa bóng 2022, các đội bóng phải đảm bảo đăng ký tối thiểu 14 cầu thủ cho mỗi trận đấu. Trong đó có ít nhất 2 thủ môn. Một ngày trước trận, các thành viên được xét nghiệm, chỉ những người cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2 mới đủ điều kiện tham dự trận đấu. Cũng chính việc không đủ thủ môn để ra sân mà Thanh Hóa đã phải hoãn trong cuộc so tài cùng CLB Hà Nội ở vòng 1.

Tin cùng chuyên mục