CLB Hà Nội chia tay HLV Chun Jae Ho

Không lâu sau khi đưa CLB Hà Nội đăng quang ở V-League 2022, ông Chun Jae Ho đã trở thành cựu HLV của đội bóng này sau buổi làm việc giữa ông thầy người Hàn Quốc với lãnh đạo CLB.

HLV Chun Jae Ho
HLV Chun Jae Ho

Thông tin CLB Hà Nội có tính toán tìm nhà cầm quân mới đã xuất hiện từ cuối mùa bóng 2022, sau khi đội bóng này sớm giành ngôi vô địch V-League 2022. Toan tính của CLB Hà Nội là nếu không giữ được ông Chun ở lại với sân Hàng Đẫy thì sẽ tìm kiếm HLV đẳng cấp hơn để sẵn sàng cùng đội hướng đến 2 mục tiêu trong năm 2023. Đó là bảo vệ ngôi vô địch V-League và đạt kết quả tốt ở AFC Champions League 2023.

Được biết hợp đồng giữa CLB Hà Nội và HLV Chun Jae Ho sắp hết hạn. Tuy nhiên, hai bên không tìm được tiếng nói chung trong buổi gặp gỡ gần đây và quyết định chia tay nhau. Như vậy, cúp Quốc gia 2022 là giải đấu cuối cùng của chiến lược gia người Hàn Quốc trên cương vị HLV trưởng.

CLB Hà Nội chia tay HLV Chun Jae Ho ảnh 1 HLV Chun Jae Ho đã góp công lớn giúp CLB Hà Nội vô địch V-League 2022
Đến nay, CLB Hà Nội là 1 trong 4 đội chưa thể nghỉ ngơi sau V-League 2022 bởi họ còn mục tiêu chinh phục Cúp Quốc gia. CLB Hà Nội sẽ gặp HA.GL ở vòng bán kết trên sân Pleiku vào ngày 23-11, đội thắng trong trận này sẽ là chủ nhà ở trận chung kết gặp đội thắng của cặp T.Bình Định - Thanh Hóa.

Tin cùng chuyên mục