CLB Đà Nẵng – SLNA (17 giờ, ngày 20-10): Chủ nhà “phá dớp”?

Cả hai đội bóng đều đã chính thức trụ hạng thành công. Vì vậy, trận đấu chiều này chỉ mang ý nghĩa danh dự đối với CLB Đà Nẵng lẫn SLNA.

SLNA vốn là đối thủ kỵ-giơ của Đà Nẵng. Ảnh: VIẾT ĐỊNH
SLNA vốn là đối thủ kỵ-giơ của Đà Nẵng. Ảnh: VIẾT ĐỊNH

Sau khi vòng 2 giai đoạn 2 LS V-League 2020 khép lại, CLB Đà Nẵng và SLNA đều đã chính thức trụ hạng sớm 3 vòng đấu khi tạo ra khoảng cách quá xa đối với đội cuối bảng Quảng Nam.

Vì vậy, trận đấu chiều nay giữa hai đội không còn mang quá nhiều ý nghĩa về điểm số, nhưng nó lại là danh dự đối với Đà Nẵng lẫn SLNA, bởi họ đều là đội bóng có “số má” ở sân chơi V-League.

Sau khi giai đoạn lượt đi khép lại, việc không lọt vào top 8 đội cạnh tranh chức vô địch đã là một thất bại đối với thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức. Thậm chí, nhiều cầu thủ CLB Đà Nẵng đặt quyết rằng phải duy trì vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng, còn nếu xuống nữa thì họ không biết phải ăn nói thế nào đối với người hâm mộ đội bóng sông Hàn.

Thực tế, đội chủ sân Hòa Xuân hoàn toàn có thể hiện thực hóa được mục tiêu này, bởi đối thủ chiều nay của họ chính là SLNA, đội bóng đang đứng trên chính CLB Đà Nẵng trên bảng xếp hạng.

CLB Đà Nẵng – SLNA (17 giờ, ngày 20-10): Chủ nhà “phá dớp”? ảnh 1 Đài Nẵng hướng đến vị trí thứ 9 chung cuộc 

Tuy nhiên, SLNA được xem là đối thủ khá kỵ rơ đối với thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức, bởi từ khi chuyển về Hòa Xuân, CLB Đà Nẵng toàn hòa và thua khi tiếp đón đội bóng xứ Nghệ.

Ở trận đấu chiều nay, SLNA sẽ không có được sự phục vụ của thủ môn đang có phong độ rất cao là Nguyễn Văn Hoàng vì chấn thương. Còn lại, HLV Ngô Quang Trường không phải chịu thêm sự tổn thất đáng kể nào.

Trong khi đó, thể lực của cầu thủ Đà Nẵng đang là vấn đề khá đau đầu với HLV Lê Huỳnh Đức, vì họ vừa trải qua hai trận đấu liên tiếp dưới những cơn mưa nặng hạt, khiến nhiều cầu thủ không đạt được thể trạng tốt nhất.

Được thi đấu trên sân nhà và có tâm lý khá thoải mái, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất hy vọng sẽ giành được chiến thắng ở trận đấu chiều nay, bởi 3 điểm có được không chỉ giúp CLB Đà Nẵng trở lại vị trí thứ 9, mà qua đó còn giúp họ xóa dớp toàn hòa và thua trước SLNA ở 3 mùa giải gần đây.

Dự đoán: SHB Đà Nẵng 1-0 SLNA

Tin cùng chuyên mục