CLB Đà Nẵng – CLB TPHCM (17 giờ, ngày 17-1): Thuốc thử liều cao HLV Lê Huỳnh Đức!

Trong một mùa giải mà CLB Đà Nẵng được đặt rất nhiều hy vọng, thì cuộc tiếp đón đối thủ không hề dễ chơi như CLB TPHCM ngay tại vòng 1 sẽ là thử thách không nhỏ cho đoàn quân HLV Lê Huỳnh Đức.

Đức Chinh bình phục và có thể trở lại với phong độ tốt nhất
Đức Chinh bình phục và có thể trở lại với phong độ tốt nhất

Sau những sự chuẩn bị kỹ càng cho mùa giải mới, Đà Nẵng bước vào mùa giải LS V-League 2021 với rất nhiều hy vọng để họ tìm lại vinh quang cho bóng đá Đà Nẵng.

Đã 9 năm trôi qua, đoàn quân HLV Lê Huỳnh Đức không có một thành tích đáng kể nào ở đấu trường V-League cũng như Cúp Quốc gia. Vì vậy, nhiều người hiểu rằng, nếu không có thành tích ở mùa giải năm nay, thì chiếc ghế của tướng Đức chưa chắc sẽ tiếp tục được đảm bảo.

Điều đó được chứng tỏ bằng việc nhà tài trợ đã “bật đèn xanh” cho HLV Lê Huỳnh Đức thoải mái chi tiêu để đem về những bản hợp đồng chất lượng để phục vụ cho lối chơi mà ông xây dựng.

CLB Đà Nẵng – CLB TPHCM (17 giờ, ngày 17-1): Thuốc thử liều cao HLV Lê Huỳnh Đức! ảnh 1 Chủ nhà hướng đến trận thắng ở ngày ra quân
Cúp vô địch ở giải giao hữu tại Bình Dương mới đây dù không nói lên nhiều điều, nhưng đó sẽ là cú hích tinh thần to lớn cho Đà Nẵng trước khi bước vào V-League 2021.

Đối thủ của Đà Nẵng ở trận mở màn được giới chuyên môn đánh giá sẽ không hề dễ chơi là CLB TPHCM, đội bóng cũng đã có nhiều biến động về lực lượng cũng như trên băng ghế huấn luyện trong quá trình chuẩn bị giải.

Dù được đầu tư nhiều khi HLV Polking được tăng cường nhiều ngoại binh lẫn tân binh chất lượng như ngoại binh Frederico, Joao Paulo hay “bom tấn” Lee Nguyễn. Tuy nhiên so với Huỳnh Đức, HLV Polking không có nhiều kinh nghiệm cầm quân tại V-League.

Ở trận đấu chiều nay, Lee Nguyễn chưa thể ra sân vì vẫn chưa hết thời gian cách ly. Vì vậy, CLB TPHCM gần như sẽ sử dụng Frederico, Joao Paulo, Diakite, Hoàng Thịnh hay Võ Huy Toàn ra sân ngay từ đầu.

CLB Đà Nẵng – CLB TPHCM (17 giờ, ngày 17-1): Thuốc thử liều cao HLV Lê Huỳnh Đức! ảnh 2 HLV Polking cùng các trợ lý ở CLB TPHCM
Song, việc những ngoại binh mới có quá ít thời gian tập luyện cùng đồng đội cũng khiến HLV Polking lo lắng về khả năng hòa nhập của học trò. Điều họ thua thiệt so với chủ nhà Đà Nẵng.

So với TPHCM, lực lượng của Đà Nẵng ở mùa giải năm nay được đánh giá cân bằng, thậm chí vượt trội hơn so với đội khách. Quan trọng hơn là các học trò HLV Lê Huỳnh Đức đang cho thấy sự nhịp nhàng trong lối chơi của mình.

Có lợi thế sân nhà và tinh thần, Đà Nẵng chắc chắn không muốn để người hâm mộ của mình phải buồn lòng ngay trong trận mở màn mùa giải mới. Vì vậy, mục tiêu của đoàn quân HLV Lê Huỳnh Đức không có gì khác là giành trọn 3 điểm.

Tin cùng chuyên mục