CLB Công an Hà Nội sớm chuẩn bị lực lượng

Vừa được chuyển giao từ CLB Công an Nhân dân, CLB Công an Hà Nội đã và đang tích cực chuẩn bị lực lượng cho mùa bóng 2023 bởi thực lực của đội, dù là vừa vô địch giải hạng Nhất 2022 nhưng dàn cầu thủ cũ vốn non kinh nghiệm sẽ gặp nhiều khó khăn khi thi đấu ở sân chơi V-League.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng trên đường trở lại sân Hàng Đẫy
Thủ môn Bùi Tiến Dũng trên đường trở lại sân Hàng Đẫy

Mới đây, có nguồn tin đội bóng này đã đạt được thỏa thuận với thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Phan Văn Đức. Thủ môn Tiến Dũng khá “chìm” kể từ khi gia nhập CLB TPHCM, cầu thủ này mới thực sự trở lại và tạo ấn tượng kể từ khi HLV Vũ Tiến Thành về dẫn dắt đội bóng có biệt danh là “Chiến hạm đỏ”.

Cùng gia nhập CLB Công an Hà Nội với thủ môn Bùi Tiến Dũng là tiền vệ Phan Văn Đức. Cầu thủ cũng vừa có sự trở lại ấn tượng trong thành phần SLNA sau thời gian chấn thương.

CLB Công an Hà Nội sớm chuẩn bị lực lượng ảnh 1 Quang Hải đang có giai đoạn đầu khó khăn ở Pau FC

Trước đó, đội bóng này cũng đã có được chữ ký của Nguyễn Xuân Nam (cựu cầu thủ Bình Định), Sầm Ngọc Đức (CLB TPHCM) và có cả thông tin đang “săn” chữ ký của Quang Hải, cầu thủ vốn mạnh dạn tìm thử thách ở môi trường bóng đá Pháp nhưng đang có giai đoạn khởi đầu khá trầy trật ở Pau FC.

CLB Công an Hà Nội và CLB Khánh Hòa là hai tân binh của V-League 2023. Nếu như Khánh Hòa chưa tham gia gì vào thị trường chuyển nhượng thì các nhà vô địch hạng Nhất 2022 khá nhanh chóng để hy vọng sớm có được bộ khung tốt nhất cho mùa bóng 2023.

Tin cùng chuyên mục