CLB Bóng đá TPHCM khẳng định không có chuyện giải thể

Trong nội dung thông cáo báo chí vừa được phát hành vào chiều 24-5, đại diện công ty Bình Minh, đơn vị bảo trợ cho CLB TPHCM đã phủ nhận thông tin giải thể đội bóng này như một số thông tin đã xuất hiện vào buổi sáng cùng ngày.

Bà Mae Mua và HLV Hữu Thắng tại trụ sở CLB TPHCM vào sáng 24-5
Bà Mae Mua và HLV Hữu Thắng tại trụ sở CLB TPHCM vào sáng 24-5

Trước đó vào buổi sáng cùng ngày đã rò rỉ văn bản từ lãnh đạo công ty Bình Minh (đơn vị bảo trợ CLB TPHCM trong thời gian qua), đơn vị này trình bày những khó khăn về tài chính, nhất là những khó khăn trong việc triển khai việc quảng cáo ngoài trời. Và họ nêu rõ “nếu trong vòng 30 ngày mà không có được sự hỗ trợ để triển khai thì sẽ gởi văn bản đến LĐBĐ Việt Nam để xin giải thể CLB TPHCM”.

Tuy nhiên, qua thông cáo báo chí được gởi đi vào chiều 24-5, đại diện công ty này đã phủ nhận vấn đề trên cũng như giới thiệu Chủ tịch mới của CLB là ông Nguyễn Hữu Thắng – nguyên HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam, cũng như chia sẻ thêm những dự án lớn trong tương lai như một lời khẳng định về sự đầu tư mạnh mẽ và dài hạn. Bên cạnh đó, bà Mae Mua sẽ làm Giám đốc điều hành CLB.

Đại diện CLB, bà Mae Mua chia sẻ hai dự án khủng của CLB trong thời gian tới là học viện bóng đá kết hợp với Juventus (sẽ được công bố trong tháng 6/2018) và học viện bóng đá kết hợp với Barcelona (cũng sẽ được công bố trong Quý IV năm 2018).

Tin cùng chuyên mục