Claudio Ranieri chơi xỏ Manchester City

Leicester City hòa không bàn thắng với Manchester City. Đó là lần đầu tiên Leicester City không thể ghi bàn trên sân nhà King Power sau 15 trận. Và đó cũng là lần đầu tiên Manchester City giữ sạch lưới nhà mà không có đội trưởng Vincent Kompany. Sau trận đấu, HLV Claudio Ranieri chơi xỏ Manchester City rằng trận đấu tân binh Bournemouth sắp tới khó khăn hơn với á quân mùa trước.

Tờ Dailymail có hẳn bài viết và hình ảnh minh họa với tựa đề: Đây là cách duy nhất để Manchester City ngăn Jamie Vardy và Riyad Mahrez ghi bàn cho Leicester City. Cặp trung vệ Manchester City là Nicolas Otamendi và Eliaquim Mangala cùng với sự trợ giúp của Fernandinho ở phía trên liên tục vào bóng với bộ đôi tấn công Leicester City. Rất nhiều tình huống Otamendi vào bóng nguy hiểm nhưng trọng tài Craig Pawson đều bỏ qua.

HLV Claudio Ranieri hài lòng với màn trình diễn của học trò. Ông chơi xỏ đối thủ sau trận đấu rằng: Tân binh Bournemouth là mối đe đọa cho Leicester City nhiều hơn Manchester City. “Hãy tin tôi đi. Đó sẽ là trận đấu khó khăn hơn nhiều. Vì sao? Bởi vì Bournemouth đang có phong độ tốt, chơi tấn công và dứt điểm rất tốt”, Ranieri ngầm chê Manchester City chỉ phá bóng và phòng thủ.

Mahrez dính cú đạp của Otamendi sau khi đã ăn đòn của Mangala.

4 cầu thủ Manchester City ra sức phạm lỗi.

Otamendi tung chân đá ngang đầu Vardy
   

     HOÀNG HƯNG

In trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangIn trangIn trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangVề đầu trang

Các tin, bài viết khác

Tin cùng chuyên mục