Circle K Vietnam - Khai trương cửa hàng thứ 200

Ngày 11-11, Circle K khai trương cửa hàng thứ 200 tại số R4-1, khu Hưng Gia 4, Bùi Bằng Đoàn, quận 7, TPHCM, đánh dấu một cột mốc đặc biệt và quan trọng trên con đường phát triển của thương hiệu Circle K tại Việt Nam cũng như quốc tế.

Trong hơn 7 năm qua, Circle K đã phát triển mọi góc độ kinh doanh, mang lại những giá trị tiện lợi nhất cho khách hàng. Từ số lượng cửa hàng ngày càng tăng, phạm vi sản phẩm và dịch vụ rộng hơn, các dịch vụ đáp ứng nhanh, gọn gàng và thân thiện hơn, đến các mô hình kinh doanh đa dạng để phù hợp với hầu hết các phân khúc khách hàng. Circle K mong muốn tạo ra môi trường mua sắm thú vị, thoải mái và an toàn cho khách hàng với sản phẩm chất lượng, dịch vụ ăn uống phong phú, các dịch vụ tiện ích nhanh chóng và thân thiện.

Circle K Việt Nam đã mở cửa hàng đầu tiên tại TPHCM trong tháng 12-2008, đưa vào thị trường một mô hình bán lẻ hoàn toàn mới của cửa hàng tiện lợi. Mở cửa liên tục 24/ 7 với dịch vụ chuyên nghiệp, thân thiện, nhanh chóng, sạch sẽ, gọn gàng và an toàn vệ sinh, chuỗi cửa hàng tiện lợi của Circle K mang đến cho khách hàng địa chỉ mua sắm với các sản phẩm đa dạng, có nguồn gốc rõ ràng, cũng như các dịch vụ tiện lợi từ đồ uống ướp lạnh, bia, bánh kẹo, thức ăn nhẹ, sản phẩm chăm sóc cá nhân, thẻ điện thoại, ATM, dịch vụ thanh toán hoá đơn, dịch vụ nhận đồ tại Circle K đến dịch vụ phục vụ thức ăn và nhiều hơn nữa. Tất cả đều rất tiện lợi và với giá cả phải chăng.

Không chỉ tập trung vào các sản phẩm và dịch vụ tổng hợp, Circle K đã có chiến lược tập trung mạnh vào việc phát triển dịch vụ Thức ăn nhanh. Tại Circle K, dịch vụ Thức ăn nhanh thật sự là một "điểm thu hút đặc biệt", giúp thương hiệu Circle K đi vào trái tim của người tiêu dùng. Dịch vụ Thức ăn nhanh mang đến cho khách hàng sự lựa chọn phong phú từ các món ăn quốc tế quen thuộc: bánh mì xúc xích, mì trộn, viên xiên nướng, pizza, trứng trà đến các món ăn địa phương và thức ăn đường phố phổ biến: bánh bao, bánh giò, bánh mì que, bánh mì ốp-la, lẩu ly phù hợp với mọi thời điểm trong ngày và thậm chí cơm ăn trưa và bữa tối...

Không chỉ dừng lại trong lĩnh vực thực phẩm, Circle K còn "thỏa cơn khát" của khách hàng 24/7 nhờ vào sự đa dạng hóa thức uống từ lạnh đến nóng. Froster, thức uống biểu tượng của Circle K luôn mang đến cho khách hàng niềm vui pha lẫn sự ngạc nhiên và thích thú. Trong mỗi cốc Froster, họ có thể thực hiện pha trộn và kết hợp các hương vị có sẵn. Ngoài ra, các sản phẩm của Postmix, Nestle, kem tươi Softee và các loại cà phê nóng như Espresso, Cappuccino, Latte, nhất là món Cà phê Việt Nam đen đá và sữa đá ở các cửa hàng  Circle K cũng là sự lựa chọn yêu thích của khách hàng mỗi ngày.

Circle K cam kết cung cấp cho khách hàng một mô hình dịch vụ 4F (Fresh- Tươi ngon; Friendly-Thân thiện, Fast- Nhanh chóng và Full-Đầy đủ). Dịch vụ khách hàng là một trong những lĩnh vực mà đội ngũ nhân viên Circle K không bao giờ tự hài lòng và liên tục cải thiện nhằm nâng cao chất lượng phục vụ. Circle K liên tục phát triển các sản phẩm dịch vụ, thực phẩm độc đáo, để mang lại sự tươi mới cũng như những điều thú vị tới khách hàng, giữ họ trở thành những khách hàng trung thành của thương hiệu Circle K.

Chính phong cách trẻ trung, hiện đại, năng động, thiết kế cập nhật những xu hướng mới nhất cùng với các sản phẩm và dịch vụ ăn uống độc đáo được bán với giá cả phải chăng cũng như các dịch vụ tiện ích nhanh chóng, gọn gàng và thân thiện khác, đặc biệt với khu vực ăn uống tại chỗ rộng rãi, Wi-Fi miễn phí, Circle K đã trở thành điểm đến cho các khách hàng ở mọi lứa tuổi, ngành nghề và quốc tịch: từ trẻ nhỏ, học sinh, sinh viên, thanh thiếu niên đến người già, từ nhân viên văn phòng đến các bà nội trợ, và cả du khách nước ngoài.

Circle K là thương hiệu cửa hàng tiện lợi quốc tế nổi tiếng với hơn 15.000 cửa hàng trên toàn thế giới. Circle K tự hào là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Với cam kết về chất lượng dịch vụ xuyên suốt, Circle K luôn mong muốn không chỉ tiếp tục mang lại dịch vụ tiêu dùng tiện lợi nhất cho người tiêu dùng mà còn góp phần thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng của ngành công nghiệp bán lẻ của Việt Nam. Hơn nữa, Circle K mong muốn trở thành “Hàng xóm thân thiện” của mỗi người dân Việt Nam. Circle K đã có mặt tại TPHCM và Hà Nội. Circle K đặt mục tiêu phát triển thành trở thành một chuỗi cửa hàng tiện trên toàn quốc tại Việt Nam trong những năm tới, với mô hình kinh doanh đa dạng cho phép Circle K thâm nhập hiệu quả vào bất cứ nơi nào Circle K có mặt, cũng như mang “sự tiện lợi” đến gần hơn với người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam.

PHÚ QUỐC

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Khabib cầu nguyện trong buổi cân trọng lượng

UFC 254: HLV Gaethje nói lời xui xẻo trước đại chiến, nhưng HLV Khabib thừa nhận đây là trận đấu khó khăn nhất của “Đại bàng Nga”

Cả 2 võ sĩ - “Đại bàng Nga” Khabib Nurmagomedov lẫn “The Highlight” Justin Gaethje - mới vừa hoàn tất buổi cân trọng lượng mà không có bất kỳ biến cố nào. Cả 2, đều đạt mức cân nặng 70 kg (dù Khabib phải cởi hết quần lót mới có thể đạt được mức trọng lượng này). Trước trận đại chiến thuộc sự kiện UFC 254, dự kiến sẽ diễn ra vào sáng sớm Chủ nhật 25-10 tại “Đảo đánh đấm” (Abu Dhabi), cả 2 phía đều có những đánh giá, lời nói nhắm về phía đối thủ.

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Vận động viên trong 1 bài thi

TPHCM tổ chức giải bóng đá nghệ thuật

Giải bóng đá nghệ thuật châu Á-Thái Bình Dương 2018 (Asia-Pacific free style football Championship) sẽ diễn ra tại tòa nhà FCentral (16A Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TPHCM) trong hai ngày 13 và 14-12. Giải sẽ có sự tham dự của rất nhiều cao thủ từ nước chủ nhà Việt Nam.