Chuyện của sao ngày 9-4: Con trai Ronaldo tái hiện cú ngả bàn đèn của cha

Con trai Ronaldo tái hiện cú ngả bàn đèn của cha, Neymar gây xôn xao dư luận khi đăng ảnh Messi, Jose Mourinho được in hình trên xe buýt… là những tin hậu trường bóng đá nổi bật ngày 9-4.

Chiếc xe buýt in hình HLV Mourinho ở trung tâm thành phố Manchester. Ảnh: Manchester Evening News
Chiếc xe buýt in hình HLV Mourinho ở trung tâm thành phố Manchester. Ảnh: Manchester Evening News

Con trai Ronaldo tái hiện hoàn hảo cú ngả bàn đèn

Được bố Cristinano Ronaldo đưa đến chơi trong một buổi tập của các thành viên của Real Madrid, cậu bé Cristiano Ronaldo Jr đã gây ấn tượng mạnh với toàn thể những người chứng kiến khi ngả người móc bóng giống hệt pha lập công đẳng cấp của cha mình vào lưới Juventus hồi giữa tuần trước.

Cụ thể, trước một buổi tập của Real Madrid, con của các tuyển thủ được phép ra sân chơi đùa một chút với bóng trong khi các cầu thủ chuẩn bị. Ronaldo Jr và con trai của hậu vệ Marcelo là những cậu bé được vui chơi trên sân trong thời điểm đó. Hướng dẫn các cậu là tiền đạo Lucas Vazquez.

Pha ngả bàn đèn điệu nghệ của bé Ronaldo Jr. Ảnh: AFP

Thế là, nhận một đường căng ngang của chú Lucas Vazquez trong buổi giao lưu ấy, Ronaldo Jr đã nhanh chóng ngả người móc bóng bằng chân phải ghi bàn, khiến những người có mặt trên sân phải trầm trồ.

Dù mới 7 tuổi nhưng Ronaldo Jr đã thể hiện được kỹ năng chơi bóng khá tốt. Rất nhiều CĐV mong cậu sẽ được đào tạo bài bản để tiếp nối nghiệp cha.

Neymar gây xôn xao dư luận khi đăng ảnh Messi

Siêu sao Neymar của Paris Saint Germain và đội tuyển Brazil vừa có một động thái khiến tất cả phải bất ngờ.

Số là giữa cơn bão tin đồn anh sắp rời PSG để cập bến Real Madrid vào mùa Hè tới thì Neymar lại… đăng một bức ảnh chụp chung với Messi lên mạng xã hội Instagram.

Đó là bức ảnh chụp cặp tiền đạo một thời này khi đang tham gia một lễ hội hóa trang. Ngôi sao người Brazil viết kèm dòng chữ: “Khi tôi và bạn trải qua những điều tuyệt vời cùng nhau. Chúng tôi đã chia sẻ với nhau rất nhiều thứ”.

Neymar bất ngờ đăng ảnh Messi lên Instagram. Ảnh: Depor

Điểm khó hiểu là chính Neymar từng tuyên bố anh rời Barcelona vì không còn muốn sống trong cái bóng của Messi nữa. Hồi tháng trước, trên mạng từng có tin đồn là Neymar có thể trở lại Barca nhưng đã bị đội chủ sân Camp Nou bác bỏ.

Hiện tại, ngoài Real Madrid, thì cả hai đội bóng thành Manchester cũng đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Neymar.

Batshuayi từng đi đá futsal lén khi còn khoác áo Chelsea

Mới đây, tiền đạo Michy Batshuayi của Borussia Dortmund vừa tiết lộ là anh thường xuyên trốn đi đá futsal cùng một số người bạn khi còn khoác áo Chelsea.

Batshuayi liên tục chọc tức Chelsea sau khi rời Stamford Bridge. Ảnh: The Metro

Đó là một hành động vi phạm nghiêm trọng hợp đồng mà cầu thủ người Bỉ từng ký với Chelsea. Đội bóng áo xanh thành London cấm tuyệt đối các cầu thủ mình chơi những môn thể thao khác vốn có nguy cơ gây chấn thương cao như trượt tuyết, đua xe phân khối lớn và tất nhiên là cả futsal, nơi cường độ di chuyển cao hơn so với bóng đá.

Sở dĩ Batshuayi bất chấp hợp đồng để đi đá futsal như vậy là do anh quá chán chường khi bị đày đọa trên ghế dự bị của Chelsea. Anh vừa chuyển sang Dortmund theo dạng cho mượn hồi đầu năm nay và đang thi đấu khá tốt.

Jose Mourinho được in hình trên xe buýt

Chân dung HLV Jose Mourinho của Manchester United vừa xuất hiện trên một số chiếc xe buýt 2 tầng màu đỏ ở trung tâm thành phố Manchester. Điều đáng chú ý là bên cạnh chân dung của chiến lược gia người Bồ Đào Nha, mỗi chiếc xe buýt này đều mang một tấm biển chỉ dẫn bến đỗ là sân… Etihad, với ngụ ý là ông Mourinho và United sẽ tử thủ tại đây.

Những người trang trí những chiếc xe này hẳn đã thất vọng, khi Man.United của Người đặc biệt không tử thủ, mà còn tấn công rực lửa để ngược dòng giành chiến thắng trên sân Etihad cuối tuần qua.

Tin cùng chuyên mục