Chuyện của sao ngày 4-4: Ronaldo choáng với siêu phẩm của chính mình

Ronaldo choáng với siêu phẩm của chính mình, Messi tiết lộ lý do hết nôn khan, HLV Mourinho bất ngờ đôn con trai lên làm trợ lý ở Man.United… là những tin hậu trường sân cỏ chính được cập nhật ngày 4-4.

Cận cảnh pha ngả người móc bóng tuyệt đẹp của Ronaldo. Ảnh: Sky Sports
Cận cảnh pha ngả người móc bóng tuyệt đẹp của Ronaldo. Ảnh: Sky Sports

Ronaldo choáng với siêu phẩm của… chính mình

Trong trận lượt đi vòng Tứ kết Champions League giữa Juventus và Real Madrid, siêu sao Cristiano Ronaldo đã ghi một cú đúp để góp công lớn giúp Real thắng dễ 3-0. Trong đó, anh đã lập một siêu phẩm khi ngả bàn đèn móc bóng tung lưới Gianluigi Buffon.

Sau trận đấu, CR7 tiết lộ anh đã rất sốc khi ghi được bàn thắng quá đẹp ấy: “Đó là một bàn thắng quá tuyệt vời. Tôi không biết dùng từ ngữ nào để miêu tả nó và cả cảm xúc của mình vào lúc này. Khi quả bóng bật ra, tôi phán đoán được điểm rơi và quyết định tốt nhất là nên tung người móc bóng. Không thể tin là bóng đã di vào lưới. Tình huống ấy quả thật rất nhanh và quyết định chỉ được đưa ra trong tích tắc”.

Huyền thoại Rudd Gullit vừa cho ra mắt học viện thể thao điện tử với logo cực chất. Ảnh: Esports Insider

Huyền thoại Hà Lan mở trường đào tạo… game thủ

Ruud Gullit, huyền thoại của AC Milan và đội tuyển Hà Lan vừa mở một Học viện mang tên mình - Team Gullit. Bất ngờ là, không giống những cựu ngôi sao khác thường mở học viện bóng đá, thì Team Gullit lại tập trung đào tạo các tài năng chơi các môn thể thao điện tử (eSports).

Gullit cho biết ông quan tâm đến eSports từ khi thấy con trai mình chơi game FIFA ở nhà. Đến năm ngoái, khi được mời đến giải FIFA eWorld Cup tại London, ông mới bị chinh phục để rồi nghiên cứu và quyết định mở một học viện đào tạo VĐV thể thao điện tử.

Sau khi thành lập, Team Gullit chỉ mới tuyển chính thức 3 VĐV. Tuy nhiên, con số này hứa hẹn sẽ tăng nhanh trong thời gian tới khi Gullit cho biết ông nhận được đến hơn 3000 đơn xin nhập học.

Cầu thủ bị cắn đứt tai vì cãi nhau trên sân

Theo tờ The Sun, mới đây, một cầu thủ đã bị cắn đứt tai khi đang tham gia 1 trận đấu ở 1 giải nghiệp dư của Trung Quốc.

Cảnh tượng kinh hoàng ấy diễn ra trong cuộc đối đầu giữa hai đội bóng nghiệp dư Trung Quốc là Aogui và Malu thuộc Cúp Laoye – giải đấu diễn ra ở Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây.

Cụ thể, trong trận đấu đó, cầu thủ số 27 của đội Malu bị phạt thẻ vàng vì phạm lỗi với số 41 của Aogui. Dù đó chỉ là một pha va chạm nhỏ và đã được trọng tài giải quyết nhưng hai anh này vẫn to tiếng chửi bới, lăng nhục nhau dẫn đến một vụ xô xát to giữa cầu thủ của hai đội.

Đỉnh điểm của cuộc hỗn loạn ấy là khi cầu thủ số 27 của Malu đã không kiềm chế được bản thân và lao đến cắn đứt đối thủ bên phía Aogui.

Số 27 của Malu đã bị đuổi khỏi sân ngay lập tức vì hành vi ấy. Sau đó, anh còn bị cảnh sát dẫn đi thẩm vấn và chắc chắn là sẽ bị phạt nặng.

Dạo gần đây, Messi rất ít bị nôn khan khi thi đấu. Ảnh: Goal

Tại sao Messi không còn bị nôn khan?

Mới đây, khi xuất hiện trên kênh truyền hình La Cornisa của Mỹ, tiền đạo Lionel Messi đã tiết lộ bí quyết giúp anh không còn bị nôn trên sân.

“Thực tế là, tôi vẫn giữ một thói quên xấu khi ăn, uống những món rất có hại cho sức khỏe trong nhiều năm qua. Đó là những món đồ uống có ga, rượu, cùng bánh quy và chocolate. Vài năm trước, khi liên tục bị nôn mửa trên sân cỏ, tôi có đi khám bác sĩ và được khuyên phải thay đổi nhiều thứ. Cuối cùng, tôi đã cai những món ấy nên không còn bị nôn trên sân nữa. Hiện giờ tôi chỉ ăn chủ yếu thịt, cá và rau. Thỉnh thoảng tôi cũng có uống rượu vang nhưng cũng rất hạn chế”, anh chia sẻ.

Còn nhớ, lần đầu các CĐV chứng kiến cảnh Messi nôn khan trên sân là ở trận giao hữu giữa Argentina và Romania cách đây 4 năm. Đến vòng loại World Cup 2018 và một số trận đấu của Barca mùa trước, siêu sao này vẫn còn bị nôn. Lúc ấy nhiều người đã nghĩ Messi bị vấn đề về thần kinh.

Con trai của HLV Mourinho (thứ 2 từ trái sang) rời sân cùng BHL của Man.United sau trận thắng Swansea. Ảnh: Fox Sports 
HLV Mourinho bất ngờ đôn… con trai làm trợ lý ở Man.United

Trong trận đấu giữa Man.United và Swansea hồi cuối tuần trước, nhiều người tò mò khi thấy một gương mặt rất lạ và trẻ mặc đồ trợ lý, ngồi trên băng huấn luyện của HLV Jose Mourinho.

Sau khi tìm hiểu, người ta còn bất ngờ hơn khi biết được nhân vật đáng chú ý đó chính là Jose Junior, con trai của Mourinho. Trong một chương trình tài liệu phát trên truyền hình Bồ Đào Nha hồi năm ngoái, Mourinho đã nói đùa rằng một ngày nào đó, ông sẽ cho con trai thay thế một trong số những trợ lý của mình ở sân Old Trafford. Đến trận đấu cuối tuần rồi thì ông đã biến lời nói đùa ấy thành hiện thực.

Tin cùng chuyên mục