Chuyện của sao ngày 24-4: Ibrahimovic muốn trở thành sao Hollywood

Ibrahimovic muốn trở thành minh tinh màn bạc, sao Serie A ra sân với những vệt màu bí ẩn, hàng loạt huyền thoại trở lại sân cỏ… là những tin hậu trường bóng đá nổi bật trong ngày 24-4.

Ibrahimovic muốn trở thành một ngôi sao màn bạc. Ảnh: Bleacher Report
Ibrahimovic muốn trở thành một ngôi sao màn bạc. Ảnh: Bleacher Report

Ibrahimovic muốn trở thành minh tinh màn bạc

Theo tờ The Mirror, ngôi sao người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic đã lên kế hoạch cho công việc tiếp theo sau ngày giã từ bóng đá. Anh muốn trở thành một diễn viên điện ảnh, đóng những vai lớn cho các bộ phim của Hollywood.

“Tôi nghĩ mình sẽ phù hợp với những vai hành động như Rambo, và tin mình có đầy đủ các kỹ năng để làm việc đó. Tiếng Anh của tôi rất tốt nên cũng có thể thoại dễ dàng khi đóng phim” – Ibrahimovic khẳng định.

Cựu đội trưởng tuyển quốc gia Thụy Điển hiện đang khoác áo CLB LA Galaxy của thành phố Los Angeles, nơi có trụ sở của xưởng làm phim Hollywood lừng danh thế giới.

Ngôi sao Dybala của Juventus ra sân với vệt đỏ trên mặt để chống nạn bạo hành phụ nữ ở Italia. Ảnh: Gazetta dello Sport

Sao Serie A & những vệt màu bí ẩn

Theo dõi trận “chung kết Serie A” giữa Juventus và Napoli cuối tuần qua, những người hâm mộ bóng đá Italia đã không khỏi ngạc nhiên khi chứng kiến các cầu thủ của cả hai đội ra sân với những vệt màu đỏ bí ẩn trên mặt.

Được biết, việc bôi những vệt màu ấy là cách để các cầu thủ ủng hộ cho chiến dịch chống nạn bạo hành phụ nữ ở Italia, do tổ chức WeWorld Onlus phát động. Đây là một hành động vì cộng đồng hết sức ý nghĩa, bằng một phương thức chưa từng có trong lịch sử bóng đá của các ngôi sao xứ sở mì ống.

Còn về chuyên môn, thì trong trận đấu ấy, Napoli đã xuất sắc đánh bại Juventus ở những phút cuối cùng, để rút ngắn khoảng cách với đội đứng đầu bảng này xuống còn 1 điểm. Diễn biến bất ngờ ấy khiến Serie A trở thành giải đấu đáng xem bậc nhất châu Âu trong phần còn lại của mùa giải này, trong bối cảnh hầu hết các giải đấu lớn khác đều đã tìm ra nhà vô địch.

Một CĐV cuồng nhiệt đã xăm chân dung của tiền đạo Lacazette lên... mông. Ảnh: Nexogol

“Sư tử” của Arsenal tặng quà cho fan cuồng

Alexandre Lacazette, chân sút có biệt danh “Sư tử” của Arsenal vừa chi tiền để mời một CĐV đặc biệt từng xăm hình ảnh của anh lên… mông đến sân Emirates.

Khởi nguồn của cuộc gặp thú vị này là từ lời hứa của CĐV cuồng nhiệt Sam Leach trên Twitter hồi năm ngoái. Thời điểm ấy, Sam tuyên bố sẽ xăm hình ảnh của Lacazette lên người nếu tiền đạo người Pháp gia nhập Arsenal. Kết quả là, “Sư tử” đã cập bến Emirates thật, và Sam cũng đã giữ đúng lời hứa, xăm hình Lacazette lên mông.

Tân binh của Arsenal đã rất thích thú với hành động cuồng nhiệt của Sam, nên quyết định sẽ mời CĐV này đến xem mình thi đấu một trận ở mùa giải này. Và cuối tuần rồi, là lời điểm để Lacazette hiện thực hóa lời hứa đó.

CĐV Sam Leach chắc chắn đã có một cuộc giao lưu rất vui vẻ, khi đội nhà Arsenal thắng đậm West Ham 4-1, còn bản thân anh thì được chụp hình với thần tượng của mình.

Raul, Figo, Pires và các huyền thoại khác vừa hội ngộ trong “Trận đấu vì tình đoàn kết”. Ảnh: UEFA

Figo, Raul, Pires, Ronaldinho trở lại sân cỏ

Hàng loạt danh thủ vang bóng một thời, mà nổi bật có Ronaldinho, Luis Figo, Raul Gonzalez, Robert Pires hay Andrea Pirlo… vừa đồng loạt hội ngộ trong một trận đấu từ thiện do Liên đoàn bóng đá châu âu (UEFA) tổ chức tại thành phố Geneva của Thụy Sĩ.

Trận đấu từ thiện này được đặt tên là “Trận đấu vì tình đoàn kết”, và toàn bộ số tiền bán vé sẽ được tặng cho Quỹ Vì trẻ em của UEFA.

Một điểm đặc biệt nữa là trận đấu này được điều khiển bởi trọng tài huyền thoại Pierluigi Collina, người từng bắt trận chung kết World Cup 2002. Trong trận đấu, các huyền thoại chia ra thành hai đội áo xanh và trắng, được dẫn dắt bởi hai đội trưởng là Luis Figo và Ronaldinho. “Cuộc thư hùng” này diễn ra rất hấp dẫn, và kết thúc với tỷ số 4-3 nghiêng về đội áo xanh.

Tin cùng chuyên mục