Chuyện của sao ngày 2-4: Ibra tiết lộ về màn ra mắt thần thánh, Neymar biến hình thành… Batman

Ibra tiết lộ động lực cho màn ra mắt thần thánh, Neymar hóa thân thành Batman, Maradona lên chức ông nội… là những tin hậu trường sân cỏ nổi bật trong ngày 2-4.

Ibrahimovic đã có màn ra mắt hoàn hảo trong màu áo LA Galaxy. Ảnh: Extra.ie
Ibrahimovic đã có màn ra mắt hoàn hảo trong màu áo LA Galaxy. Ảnh: Extra.ie

Ibrahimovic: “Khán giả thích thì tôi ghi bàn thôi”

Siêu sao Zlatan Ibrahimovic vừa có màn ra mắt giải MLS không thể ấn tượng hơn với một cú đúp giúp Los Angeles Galaxy lội ngược dòng giành chiến thắng 4-3 trong trận đấu với Los Angeles FC hôm thứ Bảy.

Điều đáng nói là, Ibra chỉ mới có mặt tại Mỹ vào thứ Năm tuần trước, và chỉ vào sân từ ghế dự bị ở phút 71 trong trận derby căng thẳng vừa rồi. Trong bối cảnh có rất ít thời gian để làm quen với môi trường mới như thế, anh tiết lộ chính sự nhiệt tình của khán giả đã giúp mình có màn ra mắt hoàn hảo.

“Tôi nghe đám đông hô vang: ‘Chúng tôi muốn xem Zlatan, Chúng tôi muốn xem Zlatan’ nên đã vào sân ghi bàn để chiều lòng họ. Các cổ động viên đã cổ vũ tôi rất nhiệt tình, nên tôi không thể phụ lòng mọi người” – anh chia sẻ với đài BBC.

“Nếu nhìn lại, các bạn dễ thấy tôi đã ghi bàn ra mắt ở trận đấu đầu tiên tại tất cả các CLB từng khoác áo. Cho nên chuyện tôi ngay lập tức lập công cho LA Galaxy trong trận đấu vừa rồi cũng là bình thường thôi” – Ibra khẳng định.

Neymar trông khá ngầu trong bộ trang phục của Batman. Ảnh: iBahia

Neymar “biến hình” thành Batman

Trong một lễ hội ở thành phố Sao Paulo (Brazil), người ta đã bất ngờ bắt gặp ngôi sao Neymar trong trang phục của… Người Dơi. Tiền đạo của Paris Saint Germain đã hóa trang để đi chơi cùng cô bồ xinh đẹp Bruna Marquezine, người diện bộ trang phục của Miêu nữ trong lễ hội này.

Neymar hiện đang trong quá trình điều trị chấn thương ở quê nhà Brazil. Anh đang cố gắng hồi phục nhanh nhất có thể để kịp tham dự World Cup 2018.

Sao Arsenal ăn chay để tránh chấn thương

Trên The Mirror, hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal đã tiết lộ một chế độ ăn đặc biệt giúp anh tránh chấn thương từ đầu mùa đến giờ.

“Từ ngày quyết định ăn chay, tôi cảm thấy cơ thể mình khỏe hẳn ra. Trước đây tôi luôn gặp vấn đề với đầu gối, nhất là sau những trận đấu với cường độ cao. Thế nhưng giờ đây, tôi lại cảm thấy rất dễ chịu và thoải mái, thậm chí không cần phải sử dụng miếng bó gối như trước. Chính việc thay đổi chế độ dinh dưỡng đã giúp cơ thể tôi đề kháng tốt hơn nên không còn bị các chấn thương đeo bám” – anh bật mí.

Maradona đã chọn cháu nội làm truyền nhân. Ảnh: Clarin

Maradona lên chức ông nội

Ngày hôm qua, 1-4, huyền thoại Diego Maradona đã lần đầu tiên lên chức ông nội. Điều đặc biệt là, đứa cháu trai đầu tiên này đã được đặt tên theo “Thánh Diego”.

Cụ thể, cậu bé mới sinh sẽ mang tên Diego Matias Maradona. Cháu là quý tử của anh Diego Maradona Jr – một đứa con… rơi của huyền thoại đội tuyển Argentina.

Đứa cháu đầu tiên này được “Cậu bé Vàng” kỳ vọng sẽ tiếp nối truyền thống của gia đình và trở thành một huyền thoại bóng đá trong tương lai.

Sanchez bị phạt vì đỗ xe sai quy định.  Ảnh: WixSports
Sanchez bị phạt khi đi chơi với bạn gái

Theo Daily Mail, tiền đạo Alexis Sanchez đã bị cảnh sát phạt nhẹ khi đang đưa bạn gái đi ăn. Cụ thể, siêu sao của Manchester United đã đỗ sai làn đường nên bị một cô cảnh sát xinh đẹp gọi lại nhắc nhở và bắt đóng phạt.

Sanchez và bạn gái Mayte được xem là cặp đôi trai tài gái sắc của đất nước Chile. Mayte là một diễn viên có tiếng ở quê nhà. Cô và tiền đạo của United có cùng sở thích nuôi chó và rất hòa hợp với nhau.

Cuối tuần qua, Alexis Sanchez vừa giải tỏa được áp lực lớn với một bàn thắng quan trọng vào lưới Swansea City. Anh tiết lộ chính những sự động viên của cô bạn gái Mayte là động lực lớn giúp mình vượt qua giai đoạn tịt ngòi vừa rồi.

Tin cùng chuyên mục