Chuyện của sao ngày 23-4: Marcelo bị tố cáo vì huấn luyện chui

Marcelo bị tố cáo vì huấn luyện chui, Ribery bị cảnh sát điều tra vì quay phim sống ảo, trái đất rung chuyển khi Messi ghi bàn… là những tin hậu trường sân cỏ nổi bật ngày 23-4.
Học viện Campus 12 của Marcelo vừa bị đâm đơn kiện. Ảnh: Real Madrid CF
Học viện Campus 12 của Marcelo vừa bị đâm đơn kiện. Ảnh: Real Madrid CF

Marcelo bị tố cáo vì huấn luyện chui

Theo tờ ESPN, hậu vệ Marcelo của Real Madrid vừa bị Liên đoàn các HLV Học viện bóng đá quốc gia Tây Ban Nha đâm đơn tố cáo vì tội huấn luyện trái phép.

Cụ thể, thời gian qua, học viện bóng đá mang tên Campus 12 của Marcelo đã tiến hành đào tạo “chui” dù chưa được cấp phép hoạt động. Campus 12 đã chiêu sinh và vận hành các khóa đào tạo bóng đá suốt thời gian qua dù chưa có được giấy phép huấn luyện và đào tạo. Thậm chí, cả học viện này chỉ có đúng 1 HLV đã được cấp phép huấn luyện.

Được biết, Campus 12 được Marcelo và Caio Alves, một người bạn đồng hương của anh sáng lập. Đây là nơi sẽ gắn bó với hậu vệ 29 tuổi sau khi anh giải nghệ.

Ribery đang gặp rắc rối to vì thói quen sống ảo của mình. Ảnh: Bild

Ribery bị cảnh sát điều tra vì… quay phim sống ảo

Theo nguồn tin của tờ The Sun, tiền đạo ngôi sao Franck Ribery của CLB Bayern Munich sẽ bị cảnh sát đến nhà “hỏi thăm” trong thời gian tới, vì một lý do hết sức hi hữu.

Số là vừa qua, Ribery có tung 2 video lên mạng xã hội Instagram, ghi lại cảnh anh đang lái chiếc Lamborghini Aventador SV với “tốc độ độ bàn thờ” trên đường cao tốc. Những video này khiến rất nhiều người hứng thú và làm Ribery nở mày nở mặt. Nhưng có một vấn đề “nhỏ” là, ở Đức, việc sử dụng điện thoại khi lái xe là một lỗi giao thông rất nặng.

Điều đáng nói là Ribery đã trực tiếp tố giác mình, khi quay cận cảnh chân phải của anh đang đạp ga rất sâu trong video, rồi đăng tải nó lên Instagram. Hậu quả là các cảnh sát đã phát hiện ra vụ việc, và sắp đến nhà để chất vấn ngôi sao người Pháp.

Ronaldo vừa dắt bạn gái về thăm quê nhà Bồ Đào Nha. Ảnh: Instagram

Ronaldo dẫn bạn gái về quê

Cũng trên mạng xã hội Instagram, ngôi sao Cristiano của Real Madrid đã vừa đăng một bức ảnh tình tứ bên bạn gái Georgina Rodriguez. Địa điểm chụp bức ảnh này là khách sạn CR7 Pestana ở Bồ Đào Nha.

Điều đó có nghĩa là, Ronaldo đã đưa bạn gái về quê nhà của mình để nghỉ ngơi trước khi trở lại với những trận đấu căng thẳng ở đoạn cuối mùa giải, mà gần nhất là cuộc đối đầu quan trọng với Bayern Munich ở bán kết Champions League.

Messi khiến trái đất rung chuyển khi ghi bàn vào lưới Chelsea ở vòng 1/8 Champions League. Ảnh: Complete Sports Nigeria 
Trái đất rung chuyển khi Messi ghi bàn

Tờ BBC đưa tin, giáo sư Jordi Diaz của Viện Khoa học Trái đất Jaume Almera vừa công bố một nghiên cứu mới cực kỳ thú vị về siêu sao Lionel Messi của Barcelona.

Cụ thể Diaz và nhóm nghiên cứu của ông đã cho đặt máy đo ở các tòa nhà và công trình công cộng như ga điện ngầm xung quanh sân vận động Camp Nou, thành phố Barcelona, Tây Ban Nha để đo độ rung chấn mỗi khi Messi làm bàn.

“Kết quả cho thấy bề mặt trái đất đúng là có rung chuyển đáng kể khi Messi ghi bàn. Độ rung đó là do lực tạo nên từ nhiều CĐV nhảy cẫng lên để ăn mừng. Trong quá trình đo của chúng tôi, thì rung chấn đáng kể nhất đến từ trận thắng 3-0 của Barcelona trước Chelsea mới đây” – Giáo sư Diaz phát biểu trong một hội nghị khoa học ở Áo.

Nghiên cứu này khiến các CĐV bóng đá cảm thấy hết sức thú vị. Chúng ta hãy cùng chờ xem trái đất sẽ rung chuyển mạnh đến đâu khi Messi ghi bàn ở World Cup 2018 sắp tới.

Tin cùng chuyên mục