Chuyên cơ của Neymar phải hạ cánh khẩn cấp

Máy bay riêng của Neymar đã phải hạ cánh khẩn cấp vào sáng thứ ba tại một sân bay ở thành phố Boa Vista, miền bắc Brazil. Ngôi sao 30 tuổi của PSG không hề hấn gì sau sự cố, mặc dù thừa nhận anh đã có chút sợ hãi.

Tuyển thủ Brazil đã đi nghỉ hè ở Mỹ với bạn gái của anh là Bruno Biancardi.
Tuyển thủ Brazil đã đi nghỉ hè ở Mỹ với bạn gái của anh là Bruno Biancardi.

Neymar sử dụng mẫu máy bay Cessna 680 Citationm, vốn có trị giá 17 triệu EUR, được chế tạo vào năm 2008. Nó thuộc sở hữu của Neymar Sport E Marketing, và đang trên hành trình đến thủ đô Sao Paulo của Brazil từ Las Vegas (Mỹ). Neymar đã rời Las Vegas vào chiều thứ hai và máy bay đã dừng ở một vài chặng, đầu tiên là ở Fort Lauderdale (Florida) và sau đó là Barbados, trước khi đến Brazil. Việc hạ cánh khẩn cấp là do trục trặc kỹ thuật và mọi người trên máy bay đều thoát ra ngoài an toàn.

Sau đó vào thứ ba, công ty đại diện của Neymar đã đưa ra một thông báo có nội dung: “Do một vấn đề nhỏ ở kính chắn gió của máy bay, trong đó cầu thủ Neymar Jr, em gái của anh ấy Rafaella Santos và Bruna Biancardi đang đi du lịch. Phi công đã quyết định, như một biện pháp phòng ngừa, là cần hạ cánh sớm tại Boa Vista, ở Roraima, để những vấn đề có thể được giải quyết. Chúng tôi muốn nói rằng tất cả các hành khách đều ổn và đang chờ để tiếp tục hành trình”.

Bản thân Neymar đã chia sẻ trong một video trên Instagram của anh: “Tôi chỉ dừng lại ở đây để cảm ơn tất cả các tin nhắn của bạn, và để nói rằng mọi thứ đều tốt, chúng tôi đã về nhà rồi, đó chỉ là một sự sợ hãi, mọi người ở đây tốt”. Bất chấp sự sợ hãi, Neymar được thấy vẫn tạo dáng chụp ảnh cùng các nhân viên sân bay.

Tuyển thủ Brazil đã đi nghỉ hè ở Mỹ với bạn gái của anh là Bruno Biancardi và em gái Rafaella Santos. Họ đã có khoảng 10 ngày tận hưởng kỳ nghỉ vui vẻ nhưng hành trình trở về thì không hề suôn sẻ.

Tin cùng chuyên mục