Chuyển 7 chiếc siêu xe khỏi Turin, Ronaldo đã sẵn sàng rời Juventus?

Câu chuyện chuyển nhượng Ronaldo đã có một bước ngoặt mới ở Ý sau khi siêu sao người Bồ Đào Nha  đã thuê người chuyển 7 chiếc siêu xe khỏi ngôi nhà của anh ở Turin.
Chuyển 7 chiếc siêu xe khỏi Turin, Ronaldo đã sẵn sàng rời Juventus?

Cristiano Ronaldo đã làm dấy lên những nghi ngờ về tương lai của mình ở Juventus khki dời chuyển những món đồ chơi quý giá của mình khỏi ga ra ngôi nhà ở Turin. Đoạn video do Per Semper Calcio cung cấp, cho thấy một nhóm thợ xe đang chất những chiếc siêu xe trị giá hàng triệu euro của Ronaldo lên một chiếc xe tải và để tránh những cặp mắt tò mò, họ tiến hành dời chuyển vào giữa đêm ở Ý.
Per Semper Calcio tiết lộ rằng, Ronaldo đã nhờ đến một công ty dịch vụ vận tải có trụ sở tại Lisbon, tên gọi là Rodo Cargo để đưa những chiếc xe của anh đến một địa điểm không xác định.

Tất cả 7 chiếc siêu xe này đều đến cùng Ronaldo khi anh gia nhập Juventus vào năm 2018 và đã trải qua 3 năm qua tại ngôi nhà Turin của anh.

Vì vậy, việc dời những chiếc xe này đi có thể gợi ý rằng bản thân Ronaldo đang tính chuyện rời khỏi Turin, hoặc chí ít anh đã có một ngôi nhà mới trong tâm trí.

Tin cùng chuyên mục