Chương trình Lotte Kids tuyển sinh đợt 2

Đợt tuyển sinh lần thứ 2 diễn ra vào cuối tuần qua trên sân Tao Đàn (TPHCM) với sự có mặt của HLV trưởng Chung Hae Seong, các trợ lý và cầu thủ Matias Jadue từ CLB bóng đá TPHCM cùng với đại diện bên phía tập đoàn Dae Hong.

Gần 100 thí sinh đã đăng ký tham dự đợt tuyển sinh lần thứ 2. Ảnh: ANH TRẦN
Gần 100 thí sinh đã đăng ký tham dự đợt tuyển sinh lần thứ 2. Ảnh: ANH TRẦN

Tham dự đợt tuyển sinh này có trên 100 bé đã đăng kí qua mạng, tham gia chương trình cùng với sự góp mặt của các CLB bóng đá thuộc các trường tiểu học trên địa bàn thành phố, bên cạnh đó những học viện bóng đá tại TPHCM và thậm chí Bình Dương cũng có mặt tại buổi tuyển chọn.

Trong lần tuyển chọn này, các HLV đã chọn được 1 số bé để trao học bổng, sẽ chỉ có 2 lứa tuổi được chọn trao học bổng đó là U9 và U11. 

Sáu tháng vừa qua, các khoá học LOTTE KIDS FC 2019 đã tạo cơ hội cho 80 cầu thủ nhí có năng khiếu trong độ tuổi U9 và U11 được tập luyện miễn phí một cách chuyên nghiệp dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của các HLV chuyên nghiệp đến từ CLB bóng đá TPHCM và CLB bóng đá Bà Rịa- Vũng Tàu. Với việc sử dụng các dụng cụ và trang thiết bị chuyên nghiệp, cộng với trang phục tập luyện Zaicro được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, chương trình Lotte Kids FC 2019 đã tạo cho các cầu thủ nhí những trải nghiệm tuyệt vời với bóng đá.

Chương trình Lotte Kids tuyển sinh đợt 2 ảnh 1 Các thí sinh chụp ảnh lưu niệm cùng HLV Chung Hae Seong
Chương trình Lotte Kids tuyển sinh đợt 2 ảnh 2 Ban tuyển sinh phổ biến một số quy định 
Chương trình Lotte Kids tuyển sinh đợt 2 ảnh 3 Có lúc thời tiết đổ mưa, nhưng các cầu thủ nhí đã rất nhiệt tình tranh tài trên sân

Tin cùng chuyên mục