Chương trình Jr. NBA năm nay có hơn 8.000 các bạn thanh thiếu niên đến từ hơn 200 trường tham gia. Là một mảnh ghép hoàn hảo với chiến dịch “CÙNG UỐNG, CÙNG CHƠI, TA CÙNG KHỎE”. Chiến dịch hướng tới việc khuyến khích lối sống năng động khoẻ mạnh thông qua thể thao và chế độ dinh dưỡng tối ưu ngay từ những năm đầu đời.
Giám đốc điều hành FrieslandCampina Việt Nam, ông Arnoud van den Berg cho biết “Phong trào bóng rổ đã trở nên phổ biến kể từ khi chúng tôi giới thiệu chương trình Jr. NBA đến Việt Nam vào năm 2014”, Phó chủ tịch đồng thời là Giám đốc Marketing và quan hệ đối tác NBA châu Á, ông Francesco Suarez chia sẻ. “Với sự trở lại trong năm thứ 5 liên tiếp này, chúng tôi đầu tư nhiều hơn bao giờ hết vào việc phát triển thế hệ trẻ. Chúng tôi mong muốn ngày càng nhiều bạn nhỏ ở Việt Nam có được một lối sống năng động, khoẻ mạnh thông qua thể thao, và từ đó góp phần tạo ra tác động tích cực đến các bạn.”


Các tin, bài viết khác
-
Công ty Đại Đông Hồ tiếp tục chương trình thiện nguyện hướng về miền Trung
-
Giải bóng đá Kết nối Nhà trường – Doanh nghiệp – Sở Ban Ngành năm 2021
-
Từ 'huyền thoại giày chạy' tới 'biểu tượng khai phóng năng lượng'
-
Gala Sút 2020: Ngày hội của bóng đá trẻ Việt Nam
-
Cuộc thi Bông lúa vàng 2020 'Tỏa sáng tài năng cải lương': Người đẹp Bình Dương toả sáng
-
Phong cách sống #BFB: Built for Brilliance cùng ZenBook Flip Series
-
Samsung ra mắt Galaxy A12 và A02s có 4 camera ưu việt, dung lượng pin vượt trội
-
Viettel cung cấp dịch vụ 5G tại thành phố Thủ Đức
-
Ford tôn vinh sức mạnh và lối sống “chất” của chủ xe Ranger
-
Điểm nhấn tinh tế trong bộ sưu tập Manchester United mới của Kohler