Chương trình 'Con muốn được chơi cầu lông' mang đến những nguồn lực xã hội mới cho phong trào cầu lông trường học

Xuất phát từ ý nghĩa thiện nguyện - tạo nguồn phát triển trang thiết bị dụng cụ cầu lông cho các trường học vùng sâu vùng xa - BTC Chương trình “Con muốn được chơi cầu lông“ đã tổ chức một buổi thi đấu giao lưu hết sức sôi nổi - nhiệt huyết và mang đầy ý nghĩa tại Sân Cầu lông Bình Thới vào sáng thứ Bảy tuần qua.
Đại biểu, khách mời, mạnh thường quân và các vận động viên tham gia Chương trình “Con muốn được chơi cầu lông” hưởng ứng Ngày Cầu lông Thế giới 2022
Đại biểu, khách mời, mạnh thường quân và các vận động viên tham gia Chương trình “Con muốn được chơi cầu lông” hưởng ứng Ngày Cầu lông Thế giới 2022
Đặc biệt, “Con muốn được chơi cầu lông“ còn là chương trình hưởng ứng chuỗi sự kiện toàn cầu “Ngày Cầu lông Thế giới“ do Liên đoàn Cầu lông Thế giới (BWF) khởi xướng cho các liên đoàn thành viên.
Sự kiện trân trọng có sự tham dự của ông Nguyễn Ngọc Khang - Phó Chủ tịch Liên đoàn Cầu lông TP. Hồ Chí Minh và ông Đặng Anh Đăng - Uỷ viên BCH Liên đoàn Cầu lông TP. Hồ Chí Minh kiêm Trưởng Bộ môn Cầu lông Sở Văn hoá & Thể thao TP. Hồ Chí Minh cùng với đại diện các đội tham dự chương trình.
Chương trình 'Con muốn được chơi cầu lông' mang đến những nguồn lực xã hội mới cho phong trào cầu lông trường học ảnh 1 Ông Đặng Anh Đăng trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự chương trình
Một giải đấu đơn nam U13 và đơn nữ U13 cũng sẽ được tổ chức nhân dịp này cùng với những trận giao lưu “đỉnh cao” của những mạnh thường quân từ 40 tuổi trở lên đã là điểm nhấn cho chương trình.
Kết quả thi đấu đơn nam U13 thuộc về các VĐV nhí Võ Thiện Nhân (HCV), Vũ Phúc Bảo Long (HCB) và Trịnh Thiên Khôi (HCĐ) và đơn nữ U13 thuộc về Trần Nguyễn Anh Thư (HCV), Ngô Phan Ngọc Hoa (HCB) và Võ Ngọc Minh Châu (HCĐ).
Chương trình 'Con muốn được chơi cầu lông' mang đến những nguồn lực xã hội mới cho phong trào cầu lông trường học ảnh 2 Trao giải nội dung đơn nam U13 chương trình “Con muốn được chơi cầu lông”
Chương trình 'Con muốn được chơi cầu lông' mang đến những nguồn lực xã hội mới cho phong trào cầu lông trường học ảnh 3 Trao giải nội dung đơn nữ U13 chương trình “Con muốn được chơi cầu lông”

Bên cạnh đó, nội dung đôi nam trên 40 tuổi thuộc về Hồ Phú Xuân / Lâm Thuận Lợi (HCV), Tô Gia Hoà / Nguyễn Anh Tuấn (HCB) và Diệp Tư Khương / Nguyễn Văn Bảy (HCĐ) và nội dung đôi nam nữ trên 40 tuổi thuộc về Nguyễn Trung Hiếu / Sỹ Hỷ Mùi (HCV), Nguyễn Anh Sơn / Trần Thị Kiều Nga (HCB) và Nguyễn Thanh Tuấn / Đường Thị Chín (HCĐ).

Chương trình 'Con muốn được chơi cầu lông' mang đến những nguồn lực xã hội mới cho phong trào cầu lông trường học ảnh 4 VĐV Trần Ngọc Phương Nghi (Học viện TT Badminton) thi đấu nội dung đơn nữ U13

Với chuỗi các hoạt động đan xen nhau, từ tranh tài thi đấu đến giao lưu học hỏi và cả quyên góp thiện nguyện, chương trình “Con muốn được chơi cầu lông“, hưởng ứng chuỗi sự kiện toàn cầu "Ngày Cầu lông Thế giới" đã kết thúc thành công tốt đẹp với nụ cười của tất cả mọi người tham gia và quan trọng hơn hết là sự đóng góp của các mạnh thường quân cả về vật chất lẫn tinh thần sẽ mang đến nụ cười cho trẻ em vùng khó khăn có điều kiện tiếp cận và duy trì đam mê cầu lông. Đây cũng là ý nghĩa mà Liên đoàn Cầu lông Thế giới (BWF) gửi gắm đến các liên đoàn thành viên thông qua chuỗi sự kiện toàn cầu “Ngày Cầu lông Thế giới“ này.

Chương trình 'Con muốn được chơi cầu lông' mang đến những nguồn lực xã hội mới cho phong trào cầu lông trường học ảnh 5 Bà Winnie Thong (phải) ủng hộ vợt cho chương trình “Con muốn được chơi Cầu lông”
Chương trình 'Con muốn được chơi cầu lông' mang đến những nguồn lực xã hội mới cho phong trào cầu lông trường học ảnh 6 Trao giải nội dung đôi nam trên 40 tuổi chương trình “Con muốn được chơi cầu lông”
Chương trình 'Con muốn được chơi cầu lông' mang đến những nguồn lực xã hội mới cho phong trào cầu lông trường học ảnh 7 Trao giải nội dung đôi nam nữ trên 40 tuổi chương trình “Con muốn được chơi cầu lông”

Tin cùng chuyên mục