Chương Thị Kiều trở lại, Việt Nam sẵn sàng cho trận gặp Australia

Chiều 14-2, HLV Mai Đức Chung đã công bố danh sách đội tuyển nữ Việt Nam sẽ tập trung để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Australia ở vòng play-off tranh vé tham dự Olympic Tokyo 2020.

ĐT nữ Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào chiều 16-2. Ảnh: AFC
ĐT nữ Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào chiều 16-2. Ảnh: AFC

Danh sách trên đã được lãnh đạo VFF thông qua và gửi Tổng cục TDTT. HLV trưởng Mai Đức Chung giữ nguyên quân số đã đi thi đấu Hàn Quốc ở vòng loại thứ 3, đồng thời gọi bổ sung hai hậu vệ biên trái cũng như đón sự trở lại của trung vệ Chương Thị Kiều vốn đã bình phục chấn thương Hai tân binh được triệu tập lần này là Hồ Thị Quỳnh (Hà Nội) và Đinh Thị Thùy Dung (Than KSVN).

Toàn đội sẽ tập trung trong chiều 16-2 và chính thức tập luyện từ sáng 17-2. HLV Mai Đức Chung cho biết, trong hơn 2 tuần đóng quân tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, trước khi sang Australia thi đấu trận play-off lượt đi (ngày 6-3), đội tuyển nữ sẽ tiếp tục tập thể lực tăng cường, chuẩn bị chuyên môn với một số trận giao hữu cùng đối tượng nam mạnh.

Chương Thị Kiều trở lại, Việt Nam sẵn sàng cho trận gặp Australia ảnh 1 Chương Thị Kiều sẽ trở lại trong đợt tập trung này. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Lịch thi đấu play-off của đội tuyển nữ Việt Nam:

– Lượt đi (6-3): Australia - Việt Nam

– Lượt về (11-3): Việt Nam - Australia

Tin cùng chuyên mục