‘Chúng tôi vẫn còn nhiều phương án ở hành lang phải’

HLV Phan Thanh Hùng cho biết như trên sau khi những trục trặc về thủ tục từ bộ phận hành chính CLB đã làm cho Văn Sơn lỡ cơ hội khoác áo đội bóng này ở lượt đi. Đây cũng là một trong những cầu thủ mà BHL tính đến trong phương án lấp vào chỗ trống ở hành lang phải.

Hậu vệ Lê Văn Sơn
Hậu vệ Lê Văn Sơn

Cụ thể hơn là khoảng trống mà Hồ Tấn Tài để lại sau khi chia tay đội bóng đất Thủ để về lại quê nhà thi đấu cho Topenland Bình Định từ mùa bóng 2021. Sau khi thanh lý hợp đồng cùng Tấn Tài, HLV Phan Thanh Hùng đã có được hợp đồng mượn hậu vệ Lê Văn Sơn từ HA.GL, nhưng do sơ suất mang tính chủ quan từ đội bóng này, Văn Sơn sẽ phải ngồi ngoài trong suốt giai đoạn 1.

Nguyên nhân là do cho dù đội bóng đất Thủ đã gởi thư điện tử đến bộ phận thi đấu của Ban điều hành giải để thông báo sau khi đạt được thỏa thuận mượn 1 năm từ HA.GL, nhưng văn phòng công ty lại quên làm thủ tục đăng ký thi đấu cho cầu thủ này. Sơ suất trên đã làm cho Lê Văn Sơn dù có mặt ở Becamex Bình Dương từ sớm, nhưng vẫn không thể ra sân ở giai đoạn 1 mà đành chờ được điền tên vào danh sách bồ sung ở giai đoạn 2.

Sau 2 trận đầu mùa, Becamex Bình Dương đã giành được 6 điểm qua 2 chiến thắng trước Thanh Hóa và Hà Nội. Hai trận đấu ấy B.Bình Dương đã trình làng lối chơi thanh thoát, đầy “máu lửa” đã gây bất ngờ cho các đối thủ. Đội hình không còn hậu vệ có duyên ghi bàn như Hồ Tấn Tài, nhưng Tiến Linh, Văn Vũ, Mansaray, Sỹ Giáp, Thanh Thảo… đã thể hiện được sự ổn định để giúp đội nhà thẳng tiến.

‘Chúng tôi vẫn còn nhiều phương án ở hành lang phải’ ảnh 1 Tiếc khi không kịp có Lê Văn Sơn ở giai đoạn 1, nhưng HLV Phan Thanh Hùng vẫn an tâm khi còn nhiều lựa chọn khác. Ảnh: BFC
Nhận xét về trường hợp của Lê Văn Sơn, HLV Phan Thanh Hùng nói: “Những sơ suất của bộ phận hành chính đã làm cho Lê Văn Sơn lỡ cơ hội thi đấu cho B.Bình Dương ở giai đoạn 1. Thật đáng tiếc, nhưng tôi nghĩ không là vấn đề quá lớn bởi chúng tôi còn có nhiều lựa chọn và các em trẻ đã thể hiện tốt trong thời gian qua”.

Những trận đấu gần đây, những thể hiện của Trung Tín hay Tuấn Cảnh vẫn tạo được sự an tâm từ Ban huấn luyện ở hành lang này, nhất là sự đồng đều của các khu vực trên sân. Theo kế hoạch, ngày 6-3, Becamex Bình Dương sẽ có trận đấu tập huấn cuối cùng với đội Bình Phước trên sân nhà (đá đóng, không đón khán giả). Ngày 12-3 đội di chuyển ra Hà Nội để ngày hôm sau gặp Viettel ở vòng 3 LS V-League 2021.

Tin cùng chuyên mục